หญิงสาวไปเยี่ยมแมวในศูนย์ ถูกเจ้าเหมียวกอดไม่ปล่อย ออดอ้อนจนต้องรับเลี้ยง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าแมวเป็นสัตว์ขี้อ้อน อ้อนจนได้ทุกสิ่งอย่างที่มันต้องการอะ แล้วมีรึ มนุษย์อย่างเราจะไม่หวั่นไหวกับมัน

อย่างเจ้าเหมียวจรจัดตัวนี้ที่ถูกพบใกล้กับรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา มันพยายามไล่อ้อนผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา แต่แปลกที่ไม่มีใครสนใจมันเลย

แต่ก็ยังดีที่มันคนพามันไปยังศูนย์พักพิงในท้องถิ่น เพื่อรอใครสักคนมารับเลี้ยง ก่อนจะมีคนตั้งชื่อให้มันว่า Jack

 

 

ตั้งแต่วันที่ Jack มาถึงศูนย์พักพิง มันกระตือรือร้นที่จะได้รับความรัก สิ่งที่มันต้องการคือการได้ถูใบหน้าตัวเองกับทุกคนที่มันได้เจอ

อาสาสมัครทุกคนในศูนย์พักพิงต่างหลงรักมัน และรู้ว่าหากมันได้บ้านมันจะต้องรักครอบครัวของมันมากแน่ๆ

 

 

หลังจากที่ผู้ดูแลได้โพสต์ภาพเจ้าเหมียวลงในเพจเฟซบุ๊ก Wexford County Shelter เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Kali เข้ามาถามหา Jack

อาสาสมัครบอกว่า “เมื่อหญิงสาวเดินเข้ามา เธอบอกเราว่าแค่เห็นรูปของมัน เธอก็รู้ว่าแมวตัวนี้ต้องเกิดมาเพื่อเธอแน่ๆ”

 

 

ขณะที่ Rain แฟนหนุ่มของ Kali บอกว่า “เมื่อเธอได้มีโอกาสอุ้มมัน ลูบมัน มันก็ตกหลุมรักเธอทันทีและไม่ยอมปล่อยให้เธออยู่ห่างเลย”

Jack จับเสื้อของ Kali ไว้แน่น และเริ่มถูกหน้าตัวเองกับฝ่ามือของเธอ และนัวเนียเธอทุกจุดที่มันจะทำได้ มันดูมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ในอ้อมแขนของหญิงสาว

 

 

เมื่อคู่รักพาเจ้าเหมียวกลับมายังอพาร์ตเมนต์ มันใช้เวลาสักพักในการสำรวจและทำความคุ้นเคยกับสถานที่ใหม่ แล้วมันก็ยึดทุกที่เป็นบ้านของมัน และคอยเดินตามเจ้าของไปทุกที่ทั่วอพาร์ตเมนต์

Rain บอกว่า “ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอมันจนถึงวันนี้ มันยังคงชอบที่จะหัวมาลูบไล้เราอยู่เสมอ และชอบหลับอยู่ในอ้อมกอดของเรา”

เมื่อไหร่ก็ตามที่ถูกลูบท้อง เจ้าเหมียวจะมีความสุขมากๆ มันจะล้มตัวลงนอนบนผ้าห่มอุ่นๆ และกางขาออก เพื่อปล่อยให้มนุษย์ลูบพุงให้

 

 

จากที่เคยเดินตามมนุษย์ไปทั่วบ้าน ตอนนี้มันกลายเป็นเจ้านายของบ้านอย่างเต็มตัวแล้ว และทุกคนรู้ว่านี่คงจะเป็นความฝันสูงสุดของแมว

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply