งงเลยครับ… หญิงรีบวิ่งไปแย่งที่จอดว่าง ไม่ยอมขยับไปไหน อ้างมาก่อนทั้งที่ไม่ได้ขับรถ!?

พื้นที่จอดรถสาธารณะตามห้าง ตามอาคารต่างๆ นั้น เป็นที่รู้กันดีในเรื่องของกฎการอยู่ร่วมกันในสังคม เมื่อใครมาถึงก่อนก็จะได้สิทธิ์ในการจอดตรงนั้นไป แต่ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันนี้สามารถพุ่งตัวเข้าไปจองซองจอด โดยที่ไม่ต้องขับรถได้ด้วยหรือไม่?

พฤติกรรมการจองที่จอดดังกล่าว ถูกเก็บภาพเอาไว้ได้จากกล้องหน้ารถของนาย Nicholas Chew ในย่าน Flushing นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ระหว่างที่เขากำลังหาซองจอดว่างๆ ภายในอาคารจอดรถ แต่แล้วก็มีหญิงรายหนึ่งพุ่งเข้าไปที่ว่างตรงนั้น พร้อมกับบอกว่าเขาจอดไม่ได้!!

 

 

ภายในคลิปจะมีหญิงสองรายเข้ามาโต้เถียงกับเจ้าของรถที่มาถึงซองจอดก่อน พยายามบีบแตรไล่พร้อมตะโกนว่า “นี่เอาจริงเหรอ นี่มันที่จอดรถทั่วไปนะ ไม่ใช่ที่จอดรถสำหรับผู้หญิง ออกไปได้แล้ว”

 

 

แม้จะพูดจาอย่างไรก็ไม่เป็นผล แถมยังโดนโบกมือไล่ให้ออกจากซองจอด โดยอ้างว่าเดี๋ยวจะมีรถจี๊บที่พ่อของเธอเป็นคนขับเข้ามาจอด และจะยืนรออยู่แบบนี้ต่อไปโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะมาถึงก่อน ต่อให้โดนบีบแตรไล่ โดนด่าก็ไม่ยอมออก!!

 

 

ภายหลังมีหญิงอีกรายเข้ามาเพิ่ม คาดว่าน่าจะเป็นคุณแม่

 

คลิปวิดีโอจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

จนท้ายที่สุดแล้วผู้ (ขับรถ) มาถึงก่อนต้องยอมแพ้ และถอยรถออกไปหาที่จอดว่างอื่นแทน โดยที่เขาได้ชี้แจงกับทางเว็บไซต์ Dailymail ไว้ว่า…

“พวกเขาเข้าใกล้รถผมมาก เหมือนพยายามขู่ให้ผมออก ผมรู้ว่าการที่เข้ามายืนจองที่จอดใครๆ ก็เคยทำ แต่ถ้ามีคันอื่นเข้ามาถึงก่อน ก็ไม่ควรทำตัวงอแงเหมือนเด็กแบบนี้”

 

 

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตที่ได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ฮร่า! ไม่มีมารยาท ไร้ระเบียบ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อให้ชาวจีนเข้ามาในประเทศ มีแต่ประธานาธิบดีจีนเท่านั้นแหละที่คุมพวกเขาอยู่

 

คนขับไร้มารยาทเสียจริง ควรจะหาที่จอดอื่นซะ ฉันเคยทำมาก่อนและจะไม่ขยับไปไหน เว้นแต่ถ้ามีเด็กอยู่ในรถด้วย

 

เขยิบเข้าไปอีกนิ้วเดียว เธอก็น่าจะหลีกให้แล้ว หรือไม่ก็ถูกเหยียบทับไปซะ คุณก็จะได้ที่จอดรถแล้ว

 

น่าจะชนกระเด็น ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย!!

 

ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแนะนำให้ขับรถเหยียบเธอ ไม่มีใครจำเป็นที่จะต้องเข้าคุกเพื่อพวกปากว่าตาขยิบ ปล่อยให้เธอได้ที่จอดไป จากนั้น 5 นาที ก็ลงไปขูดลายใหม่บนรถเธอด้วยกุญแจสิ

 

แทบจะไม่ต้องคิดเลย คนขับน่ะมีสิทธิ์ถูกต้องแล้ว ลองคิดว่าถ้าทุกคนกระโดดออกมาจากรถ เพื่อไปจองที่จอดสำหรับคนขับที่ยังมาไม่ถึง ความวุ่นวายบังเกิดแน่นอน

 

เธออาจจะถูกผมขับรถเหยียบด้วยซ้ำ ถ้าหากทำกับผมแบบนี้ โทษทีแต่มันขัดใจเหลือเกิน

 

ที่มา : dailymail, nchew913

Comments

Leave a Reply