สาวๆ ออกมาบ่นเรื่องผู้ชายชอบนั่งอ้าขา ท่านชายเลยออกมาแก้ต่าง บอกว่ามันมีเหตุผลอยู่!

เชื่อว่าใครที่ใช้ระบบขนส่งสาธารณะบ่อยๆ มักจะต้องประสบกับปัญหาท่านชายที่ชอบนั่งอ้าขากว้างๆ อ้าแบบไม่แคร์คนรอบข้าง ซึ่งปัญหาดังกล่าวนั้นเป็นปัญหาที่มวลมนุษยชาติต้องเจอกันมาเป็นเวลานาน

ยิ่งกับเมืองใหญ่ๆ นั้นปัญหานี้มักจะมีโอกาสที่เกิดขึ้นได้ง่ายมากๆ และมันจะยิ่งสร้างความน่ารำคาญบวกน่ารังเกียจให้กับคนรอบข้างได้สูงโดยเฉพาะผู้หญิง เพราะปกติแล้วผู้หญิงมักจะเป็นเพศที่ไม่ค่อยนั่งอ้าขามากนักเธอจึงไม่มีปัญหาอะไรเมื่อนั่งกับผู้หญิงด้วยกัน

แต่เมื่อต้องนั่งกับท่านชายที่รู้สึกว่าปิกาจูใหญ่ยักษ์ มันจะเป็นอะไรน่าหงุดหงิดสุดๆ และด้วยเหตุนี้สาวจากกรุงมาดริดเลยขอออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เธอใช้แก้เผ็ดหนุ่มอ้าขาให้เราได้อ่านกันสักหน่อย

 

 

เธอเล่าว่าชายคนข้างๆ นั่งอ้าขาเยอะมากๆ แถมยังเอามือวางไว้ข้างตัวอีก เธอเลยจัดการอ้าขาสู้กับชายคนนั้นบ้าง เพื่อเป็นการบังคับเล็กๆ ว่าเขาอ้าขามาเยอะเกินไปควรจะหุบกลับไปบ้าง

 

เธอยังเล่าต่ออีกว่ามันรู้สึกดีมากๆ ที่ทำให้ชายคนนั้นรู้สึกไม่สบายใจจนต้องหุบขาเข้าไป มันเหมือนสงครามประสาทเล็กๆ เลย

 

จากการเล่าเรื่องที่เธอทำให้ชาวเน็ตฟัง งานนี้คนมากมายที่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอก็หันมาส่งเสริมและพูดว่าเห็นด้วยกับการกระทำและด่าทอท่านชายกันยกใหญ่

 

เฮ้ คุณรู้ใช่ไหมว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะนั่งแบบนั้น มันเป็นภาษากายเพื่อแสดงถึงอำนาจที่อยู่เหนือกว่าคนอื่น

 

และเมื่อถูกผู้หญิงทำคืน ท่านชายส่วนใหญ่ก็จะรู้สึกว่าตัวเองกำลังแพ้ ฉะนั้นเราจะต้องทำให้พวกเขารู้ว่าตอนนี้ทุกอย่างมันเท่าเทียมกันแล้ว!!

 

แม้ว่าจะมีคนมาเสริมเยอะพอสมควร แต่ก็มีหนุ่มคนหนึ่งไม่ยอมแพ้และออกมาตอกกลับกลุ่มพลังสาวว่า…

 

ไม่จริง! ที่พวกเรานั่งอ้าขามันไม่ใช่เพราะเหตุผลกากๆ ที่พวกคุณอ้างมาอย่างการข่มทางเพศหรืออะไรก็ตามที่คุณจะคิด

 

แต่เหตุผลจริงๆ คือพวกเราอ้าขาเพราะมันมีไอ้ปิกาจูอยู่ตรงกลางต่างหาก และมันก็เป็นอะไรที่อ่อนไหวสุดๆ เพราะถ้าคุณไม่อ้าขาออกมันจะร้อน มันจะชื้นและมันก็จะมีปัญหาตามมา ฉะนั้นการอ้าขาจึงเป็นทางออกเดียวที่จะช่วยชีวิตมันได้

 

แน่นอนว่าพวกเราจะหุบขาถ้าเกิดว่าพวกเราเห็นว่าผู้หญิงใกล้ๆ อยากจะได้พื้นที่มากขึ้น เราก็ยินดีจะหุบให้!

 

ฉะนั้นพวกเราก็จะนั่งแบบนี้อยู่ดี ขอเหอะไม่ใช่ว่าทุกอย่างมันจะเกี่ยวกับเรื่องชายเป็นใหญ่อะไรทั้งนั้น

 

งานนี้ชาวเน็ตเลยออกมาตอบโต้กันเพิ่มเติมอีกยกใหญ่ ว่าทุกวันนี้มันก็มีคนแย่ๆ ทั้งผู้หญิงผู้ชายนั่นแหละ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชาย เพราะผู้หญิงบางคนก็นั่งไม่ดีเหมือนกัน

 

แต่ถ้าคุณนั่งแบบชายคนนี้มันก็สมควรจะโดนด่าจริงๆ นั่นแหละ…

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply