หนังสดที่ไม่ได้ตั้งใจ… หนุ่มสาวน่าสงสาร ตัวติดกันแต่ดันลืมปิดม่าน ผู้คนแห่ให้กำลังใจเพียบ

คนปกติทั่วไปคงไม่มีใครมาร่วมรักกันต่อหน้าสาธารณชนหรอกจริงมั้ย? แต่บางครั้งความไม่ตั้งใจ ก็อาจทำให้เตรียมอะไรแทบไม่ทันเลย เหมือนอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Daejeon ประเทศเกาหลีใต้

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018 มีหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ได้เข้าไปใช้บริการห้องพักของโรงแรมในเมืองดังกล่าว ก่อนที่จะทำการโจ๊ะพรึมพรึมกันอย่างเร่าร้อน แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดพวกเขาถึงได้ลืมปิดม่านซะอย่างนั้น

 

คู่รักมีอะไรกันในโรงแรม แต่ดันลืมปิดม่าน

.

 

ด้วยเหตุนั้นจึงทำให้ทั้งสองเปิดการแสดงหนังสดกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ลูกค้าของผับที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนต่างเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบชัดแจ๋ว จนถึงกับตะโกนส่งเสียงเชียร์คู่รักทั้งสองกันอย่างเมามัน

 

การส่งเสียเชียร์โห่ร้องอย่างเมามัน ของลูกค้าในผับที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ด้วยความที่ห้องนี้อยู่ชั้นสองถัดจากชั้นกราวน์ ทำให้มีผู้ชมยืนแหงนหน้าชมหนังร่วมรักของทั้งสองกันตามถนนอีกเพียบ โดยที่เหมือนว่าคู่รักทั้งสองคนนั้นจะไม่ได้เอะใจเลยว่า ตัวเองได้กลายเป็นดาราดังไปเสียแล้ว…

 

ผู้คนจำนวนมากยืนให้กำลังใจกันอยู่ตรงถนน

 

ยังไม่จบ!! ผู้ชมจำนวนมากได้ไปกระตุ้นต่อมความอยากรู้ของคนที่พักอยู่ในห้องข้างๆ ของคู่รัก จนทำให้พวกเขาถึงกับปีนหน้าต่างกันออกมาเพื่อที่จะได้ดูฉากอันเร่าร้อน อย่างที่ทุกคนกำลังฮือฮากันอยู่

 

ห้องข้างๆ เกิดความสงสัย จนปีนออกหน้าต่างมาแจมด้วย

 

สุดท้ายแล้วคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกถ่ายเอาไว้โดยผู้ชมที่อยู่ในผับก็กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลของเกาหลี มีคนเข้าชมหลายล้านวิว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่มีการแจ้งลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

ไม่รู้ว่าหลังจากเหตุการณ์นี้ ทั้งสองจะรู้ตัวมั้ยว่า การร่วมรักของพวกเขา ได้รับกำลังใจที่เปี่ยมล้นไปมากขนาดไหน

 

ฉะนั้นแล้วไม่ว่าจะทำอะไร ความรอบคอบถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเพื่อนๆ ปล่อยให้อารมณ์มันนำพาเราไปเพียงอย่างเดียว สุดท้ายแล้วอาจจะต้องกลายเป็นเหมือนกับคู่รักสองคนนี้ก็ได้นะ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply