หญิงสาวจะทักเพื่อนเรื่องชุด แต่ส่งผิดไปหาพ่อลูกหก สู่การช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยลูคีเมีย…

สมมติว่าวันหนึ่งคุณเกิดได้ข้อความแปลกๆ จากเบอร์ที่ไม่คุ้นเคย หรือได้รับสายเข้าที่เป็นคนแปลกหน้า โดยปกติคุณจะทำอย่างไรกัน คุณจะปล่อยให้มันผ่านไป จะบอกว่าเขาส่งหรือโทรผิด หรือคุณเลือกที่จะเล่นไปตามน้ำ?

แต่สำหรับเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าโดยคุณพ่อลูก 6 คนหนึ่ง เขาบอกว่าวันหนึ่งได้รับข้อความจากคนแปลกหน้า ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า Syd ได้ส่งรูปภาพที่ตัวเองกำลังลองชุดมาให้เขา…

 

.

.

 

คุณพ่อลูก 6 เห็นภาพแล้วก็คิดว่าเธอน่าจะส่งผิดแน่ๆ และเธอคงจะหวังให้ปลายทางที่ถูกต้อง และแนะนำว่าชุดนี้เป็นอย่างไร มันสวยและเหมาะกับเธอหรือเปล่า ฉะนั้นคุณพ่อคนนี้จึงเล่นตามน้ำและตอบกลับหญิงคนดังกล่าวไปว่า

“ผมเชื่อว่าข้อความนี้คงตั้งใจจะส่งไปให้ใครคนอื่น ตอนนี้ภรรยาผมไม่อยู่ที่บ้าน ผมเลยขอคำแนะนำจากเธอไม่ได้ แต่ผมกับลูกๆ คิดว่า คุณดูดีมากๆ ในชุดนี้ ฉะนั้นคุณควรจะเลือกชุดนี้นะครับ”

 

 

นอกจากคำตอบแล้วคุณพ่อลูก 6 ยังได่ส่งภาพของลูกๆ ที่แสดงท่าทางว่าชุดนั่นมันดีจริงๆ นะกลับไปด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เลยล่ะ

 

 

หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเยอะมากๆ เพียงแต่สังเกตเห็นว่า คุณพ่อเจ้าของเรื่องบอกว่ามีลูก 6 คน แต่ทำไมในภาพกลับมีแค่ 5 คน ซึ่งคำตอบที่ได้เล่นเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้ง…

 

 

สาเหตุที่ทำให้ลูกชายคนที่ 6 ไม่ได้อยุู่ในรูปเพราะ ระหว่างเหตการณ์ดังกล่าวเขากำลังนอนอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อทำคีโมรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวอยู่นั่นเอง

 

 

งานนี้ชาวเน็ตเลยเปิดแคมเปญ Gofundme ขึ้นมาเพื่อช่วยหาเงินให้กับหนูน้อยคนดังกล่าว จนสุดท้ายพวกเขาก็สามารถหาเงินมาช่วยค่ารักษาได้มากถึง 11,600 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 363,000 บาท

หนูน้อยคนนั้นที่ภายหลังได้รู้ว่าชื่อ Kaizler ก็ออกมาชูนิ้วให้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือเขามากๆ ถ้าใครสนใจอยากจะเข้าไปบริจาคเงินให้หนูน้อยคนนี้ก็เชิญได้ที่ gofundme เลย

 

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply