หนุ่มสุดพลาด อยากขายบ้านแต่ไม่ทันระวัง เลยมี “ไอ้จ้อน” โผล่มาในภาพซะอย่างงั้น

เวลาที่โพสต์อะไรลงไปในโลกโซเชียล บางครั้งเราอาจลืมเช็กความเรียบร้อยของสิ่งๆ นั้นให้ดีเสียก่อน จนทำให้ข้อความหรือภาพที่เราสื่อออกไปมีการผิดเพี้ยน หรือมันอาจกลายเป็นความผิดพลาดที่น่าอายเหมือนอย่างชายคนนี้ก็เป็นได้

ความอับอายของชายนิรนามคนนี้เกิดขึ้นในเว็บไซต์ Property Guru เมื่อเขาต้องการที่จะขายห้องแมนชั่นของตัวเองในเขต Choa Chu Kang ประเทศสิงคโปร์ ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว เขาจึงทำการถ่ายรูปบรรยากาศของห้องในทุกซอกทุกมุม แล้วโพสต์ลงไปประกอบการขาย

 

ภาพบรรยากาศหลายๆ จุดของห้อง

.

.

 

สิ่งที่เขาทำถือว่าเป็นเรื่องปกติที่หากใครอยากจะขายบ้านก็ต้องถ่ายรูปให้ทั่วแบบนี้กันทั้งนั้น แต่ว่าความผิดพลาดที่เขาได้ก่อขึ้นมาก็คือ เขาไม่ได้ตรวจเช็คแต่ละรูปให้ดีเสียก่อน จนทำให้ผู้คนที่เข้ามาชมการขายแมนชั่นของเขาได้อะไรติดตราตรึงใจกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย

 

ภาพที่ทำให้หลายๆ คนไม่อาจลบออกจากความทรงจำได้

 

หากลองสังเกตทางด้านขวาของรูปให้ดี ทุกคนจะได้เห็นร่างอันเปลือยเปล่าของหนุ่มเจ้าของห้องที่เป็นเงาสะท้อนในกระจกบานใหญ่ กำลังยืนถ่ายภาพของห้องนอน

 

น้องชายออกมาสูดอากาศตระหง่านสะท้อนอยู่ในกระจก ทักทายเหล่าผู้ที่มาเข้าชมการขายแมนชั่นของเขา

 

ภาพอนาจารของเขาได้กลายเป็นที่พูดถึงออกไปอย่างกว้างขวาง จนทำให้คนรู้จักของชายหนุ่มรีบติดต่อหาเขาเป็นการด่วน ก่อนที่ทางเว็บไซต์จะลบภาพนี้ออกไปในที่สุด

ทางด้านของเว็บไซต์ผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวก็ออกมากล่าวขอโทษที่ทางพนักงานไม่ได้ตรวจสอบภาพในโพสต์ให้ละเอียดเสียก่อน

 

อาคารแมนชั่นที่ถูกพูดถึง

 

ภาพทิวทัศน์ที่มองผ่านระเบียงห้อง

 

หลังจากนี้เวลาเราจะโพสต์อะไรลงไปในโลกโซเชียลก็คงต้องตรวจสอบทุกอย่างให้ดีเสียก่อน ไม่อย่างนั้นมันอาจกลายเป็นการโชว์ของลับแบบไม่ได้ตั้งใจเหมือนอย่างชายคนนี้ หรือไม่ก็ควรใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยซะก่อนที่จะถ่ายรูปนะจ๊ะ

 

ที่มา: thesun , propertyguru

Comments

Leave a Reply