เสียววาบเลย….หนุ่มถูกพ่อแท้ๆ ตัดมือจนขาด เพราะดูหนังโป๊และสไลด์หนอนมากเกินไป

การเป็นพ่อเป็นแม่นั้น ก็มีบางครั้งที่อาจจะต้องลงโทษลูกของตัวเองบ้าง เพื่อการสั่งสอนให้ลูกๆ รู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ

แต่การที่จะลงโทษลูกนั้น การรู้ตัวและมีสติถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะสุดท้ายคนที่พ่อแม่กำลังลงมือสั่งสอน ก็ยังเป็นมนุษย์คนหนึ่งอยู่ดี หากการลงโทษนั้นรุ่นแรงจนเกินไป การสั่งสอนที่ทำไปอาจจะไม่ได้เกิดผลที่ดีเลยก็ได้

ดังเช่นข่าวนี้ที่ถือว่าเป็นตัวอย่างของการกระทำเกินกว่าเหตุ เมื่อทางตำรวจอินเดียได้ทำการจับกุมคุณพ่อชาวอินเดียคนหนึ่งในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกชายวัยรุ่นของเขา ด้วยการตัดมือขวาหลังจากที่จับได้ว่าเขาดูหนังโป๊ออนไลน์

 

 

Mohammad Qayyum Qureshi วัย 45 ปี เขาเป็นคนขายเนื้ออยู่ที่เมือง Hyderabad รัฐ Telangana ประเทศอินเดีย ได้ทำการเข้ามอบตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา และรับสารภาพข้อกล่าวหาทั้งหมด

จากรายงานของหนังสือพิมพ์ Hindustan Times นั้น Qayyum บอกว่าเขาได้ให้มีดเขียงสับเนื้อฟันเขาที่ระหว่างข้อมือและข้อศอกของลูกชาย นาย Mohammad Khalid Qureshi  วัย 18 ปี ก่อนที่เหยื่อจะถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเอกชนใกล้ๆ

 

 

ระหว่างการสอบปากคำ Qayyum อธิบายว่าเขาพบว่าลูกชายของเขา มีอาการเสพติดการดูหนังลามกเป็นอย่างหนัก แม้ว่าตนจะเตือนหลายครั้งแล้วก็ตาม โดยที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนั้น เขาได้พบลูกชายแอบดูหนังโป๊บนมือถือ

 

 

หลังจากที่ต่อสู้ขัดขืนแย่งโทรศัพท์กันอยู่ ลูกชายก็ได้กัดเข้าที่มือของผู้เป็นพ่อ ก่อนที่จะหนีออกจากบ้านไปและกลับมาในคืนนั้นตอนที่ทุกคนหลับไปแล้ว

วันต่อมาทั้งสองได้ทะเลาะกันในเรื่องนี้อีกครั้ง ก่อนที่ Qayuum จะหยิบมีดที่อยู่ใกล้ๆ สับไปที่มือขวาของลูกชายจนขาดสะบั้น

 

 

เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องของลูกชาย จึงเข้ามาดูสถานการณ์และพาตัวลูกชายไปส่งยังโรงพยาบาลใกล้เคียงในทันที อย่างไรก็ตามทางแพทย์บอกว่ามือของลูกชายนั้นถูกตัดไปมากกว่า 90% และอาจจะไม่สามารถทำการต่อมือกลับได้แล้ว

ในเวลานี้ตำรวจประจำหมู่บ้าน Pahadishareef ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าคุณพ่อคนนี้จะต้องถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า ตามมาตรา 307 ของประมวลกฎหมายอาญาอินเดีย

 

ที่มา hindustantimesnextsharkdailymail

Comments

Leave a Reply