ญี่ปุ่นเปิดตัว “หมวกหูแมว” สำหรับน้องแมว เพื่อให้แมวเหมียวมีหูแมว ให้ดูแมวยิ่งขึ้นไปอีก!!

วงการแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ เราจึงต้องติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลาจะได้รู้ว่าเทรนด์ตอนนี้คืออะไร เสื้อผ้าของสัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน ถ้าไม่อยากให้สัตว์เลี้ยงตามเทรนด์ไม่ทันล่ะก็ ต้องหมั่นตรวจดูไอเท็มเสริมความน่ารักให้พวกมันเสมอ

วันนี้เราเลยมีไอเท็มใหม่ล่าสุดมาแนะนำให้กับทาสแมว มันก็คือ ‘หมวกหูแมว‘ ที่จะมาเปลี่ยนให้แมวของคุณกลายเป็น … ก็เป็นแมวนั่นแหละ แต่ดูน่ารักมากขึ้นเป็นกอง!!

 

.

 

หมวกหูแมวเป็นเครื่องประดับสัตว์เลี้ยงแบบใหม่จากบริษัท Necos ซึ่งเป็นบริษัทขายของคอสเพลย์ในประเทศญี่ปุ่น หมวกใบนี้ก็ตามชื่อเลยคือเป็นหมวกที่มีลักษณะเป็นรูปหูแมว ทำไว้ให้เหล่าแมวเหมียวโดยเฉพาะ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าแมวมันก็มีหูแมวอยู่แล้ว จะเอาหมวกหูแมวมาใส่อีกให้มันได้อะไรขึ้นมา แต่พอได้เห็นแมวเหมียวใส่หมวกใบนี้แล้ว สีสันของมันทำให้เจ้าเหมียวแมวมุ้งมิ้งมากขึ้นจริงๆ นะเออ!

 

.

 

หมวกที่ว่านี้มีกำหนดวางขายในเดือนเมษายน 2018 ที่จะถึงนี้ โดยมีอยู่หลากหลายสีได้แก่สีเหลือง สีแดง สีม่วง สีชมพู สีขาว และสีดำ

แต่เราจะไม่สามารถเลือกหมวกสีที่ต้องการได้ เมื่อสั่งซื้อหมวกหูแมวไปแล้วทางบริษัท Necos จะส่งหมวกคละสีมาให้เรา กว่าเราจะรู้ว่าได้หมวกสีไหนมาก็ตอนที่พัสดุมาถึงที่บ้านแล้ว

 

.

 

อย่างไรก็ตาม ถึงเราจะไม่สามารถเลือกสีที่ต้องการได้ แต่หมวกใบนี้ก็วางขายในราคาเพียงแค่ใบละ 500 เยน (ประมาณ 147 บาท) เท่านั้น จึงดูค่อนข้างคุ้มค่าที่จะซื้อมาอัพเกรดความน่ารักให้กับน้องเหมียวที่บ้านของคุณ

 

.

 

ถ้าใครสนใจอยากได้มาไว้ในครอบครองล่ะก็ ก็ติดตามดูความเคลื่อนไหวทาง เว็บไซต์ของบริษัท Necos เอาไว้ด้วยล่ะ ถ้าวางขายแล้วจะได้ตำได้เลย

 

ที่มา: Nextshark

Comments

Leave a Reply