ไม่เอ็งก็ข้าต้องหายไป… หนุ่มออสซี่ลงทุน ‘ระเบิดบ้านทั้งหลัง’ เพื่อปราบแมลงสาบให้สิ้น!!

เมื่อพูดถึงแมลงสาบ ความรู้สึกแรกของใครหลายคนที่พุ่งตรงเข้ามาคงหนีไม่พ้นความกลัว ความขยะแขยง และความรู้สึกอื่นๆ แตกต่างกันไป

แต่ถ้าคุณต้องเจอกับมันจริงๆ โดยเฉพาะเวลามันบิน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คงจะต่างออกไป เช่นการกระทำของหนุ่มชาวออสเตรเลียคนนี้ ที่ตัดสินใจจะเผาแมลงสาบที่บุกรุกบ้านของเขาให้สิ้นซาก แม้ตัวเขาจะต้องบาดเจ็บหรือบาดต้องระเบิดก็ยอม!!

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มีนาคม 2018 โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บพยายามจะใช้สเปรย์ฆ่าแมลงพ่วงกับไฟแช็กเพื่อสร้างเครื่องพ่นไฟ หวังจะฆ่าฝูงแมลงสาบกองโต…

แต่เมื่อชายคนนั้นได้เริ่มจุดไฟ ผลลัพธ์ที่ออกมามันกลับต่างจากที่เขาคิด สเปรย์เกิดระเบิดสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างไปทั้งห้องครัว ไม่ว่าจะกำแพงหรือหน้าต่าง ก็เละไม่เป็นท่าจากแรงระเบิด

 

สภาพบ้านเรียกได้ว่า ‘ดูไม่จืด’

 

ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตจริงๆ

 

ภายหลังเกิดเหตุระเบิดไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็รีบมายังที่เกิดเหตุ และพาชายผู้หวังจัดการศัตรูร้ายของเขา ด้วยวิธีการดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนบาดแผลที่สาหัสที่สุดคือส่วนหัวของเขา ทางทีมแพทย์ต้องทำการเย็บแผลกันยกใหญ่

 

 

ชาวบ้านใกล้ๆ ก็พากันออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ว่า พวกเขาได้ยินเสียงระเบิดที่ดังมากๆ และเด็กๆ ที่ได้ยินเสียงถึงกับรีบเข้าที่กำบัง เพราะคิดว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงใกล้ตัว

ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บนั้น แม้จะได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวอย่างหนัก แต่ทางครอบครัวก็ออกมาชี้แจงว่า หลังจากเจ็บได้รับการรักษาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทีมแพทย์ก็ได้อนุญาตให้เขาสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ทันที

 

 

จากเดิมที่กลัวแมลงสาบอยู่แล้ว เหตุการณ์นี้จะทำให้เขาจะกลัวขึ้นหรือเปล่านะ หรือจะกลายเป็นแค้นพวกมันมากกว่าเดิมแทน ช่างน่าสงสัยจริงๆ…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply