ผู้โดยสารสุดคุกคาม ช่วยตัวเองบนเครื่องบิน จนพลเมืองดีต้องถ่ายคลิปไว้

การใช้บริการการขนส่งอะไรก็ตามที่ต้องมีการใช้ร่วมกับผู้อื่น ควรคำนึงถึงเรื่องมารยาทและการอยู่ร่วมกับผู้อื่นเป็นอันดับแรก กริยาท่าทางที่ไม่เหมาะไม่เพียงแต่รบกวนคนรอบข้างแล้ว ยังส่งผลต่อเรื่องความนิยมในบริการขนส่งนั้นๆ อีกด้วย

ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ มีข่าวพฤติกรรมแปลกๆ บนเครื่องบินหลายข่าว ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารที่หยิบกกน.มาผึ่งลมกลางเครื่องบิน

และคราวนี้ได้มีคนโพสต์วิดีโอของผู้โดยสารคนที่สำเร็จความใคร่โดยใช้ผ้าห่มปิดบังอวัยวะเพศขึ้นบนเว็บ LiveLeak

 

 

รายงานข่าวระบุว่าคลิปวิดีโอดังข่าวถูกถ่ายในประเทศบราซิล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีผู้โดยสารรายหนึ่งแต่งตัวสวมเสื้อเชิ้ต ทำท่าทางที่เหมือนกับสำเร็จความใคร่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือในมือ

ผู้โดยสารอีกคนหนึ่งที่ทำการบันทึกคลิปวิดีโอไว้เห็นความผิดปกติจึงลุกขึ้นและหันกล้องไปทางชายคนดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลถึงคนอื่นๆ บนเครื่อง เพราะบริเวณนั้นมีผู้โดยสารหญิงอยู่ใกล้ๆ ด้วย

 

 

วินาทีเหตุการณ์ที่เขาสำเร็จความใคร่บนเครื่องบิน

 

ซึ่งเหตุการณ์คราวนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการทำอนาจารกันบนเครื่อง เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีการจับกุมนักศึกษาอายุ 20 ปีที่แก้ผ้าดูหนังชมพูและสำเร็จความใคร่ บนสายการบินที่บินจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ไปยังเมืองดากา ประเทศบังคลาเทศ

ข้อมูลจากสื่อนอกรายงานว่า ผู้โดยสารคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาวัย 20 ปี จากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ซึ่งการกระทำของเขานอกเหนือจากที่กล่าวไว้แล้วในตอนต้น ก็ยังเดินโทงเทงเข้าห้องน้ำบ้าง ปัสสาวะเรี่ยราดบริเวณที่นั่ง แถมยังจู่โจมพนักงานต้อนรับบนเครื่องด้วย

 

 

พยานในเหตุการณ์เล่าว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หลังจากที่ถูกขอร้องให้สวมเสื้อผ้าด้วยถ้อยคำที่สุภาพ และกระทำการรุนแรงต่อหัวหน้าพนักงานต้อนรับ

และยิ่งร้ายแรงมากขึ้นจากการที่ผู้โดยสารคนดังกล่าว พยายามที่จะกอดกับพนักงานต้อนรับในระหว่างที่กำลังเดินจะไปเข้าห้องน้ำ

 

 

เพื่อไม่ให้เหตุการณ์วุ่นวายไปมากกว่านี้ ทางพนักงานต้อนรับจึงมีความจำเป็นต้องควบคุมตัวผู้โดยสารรายนี้ โดยการมัดมือของเขาไว้ด้านหลังตลอดการเดินทาง

เมื่อเครื่องบินลงจอดถึงปลายทางแล้ว เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวอย่างรวดเร็ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางสายการบินมาลินโดแอร์ยืนยันว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และการปฏิบัติบนเที่ยวบินดังกล่าวถือว่าเป็นการเฝ้าระวังพฤติกรรมก่อกวนผู้โดยสารท่านอื่นๆ

สุดท้ายนี้การสำเร็จความใคร่หรือช่วยตัวเองอาจไม่ใช่เรื่องที่ผิด อาจจะเป็นเรื่องดีที่ได้ปลดปล่อยความเครียดและยังช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก แต่ทั้งนี้ควรเลือกสถานที่ที่เมื่อทำกิจกรรมนี้แล้วจะไม่รบกวนผู้อื่นด้วย

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply