ของหวานน่าลิ้มลอง กับคัพเค้กรูปจิมิ๊ส์ ที่ทำเอาใครๆ ถึงกับต้องน้ำลายหกด้วยความหิว

หนึ่งในขนมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคงจะหนีไม่พ้น คัพเค้ก ที่สามารถตกแต่งและเติมความหวานได้ด้วยการโรยน้ำตาลหรือใส่ท็อปปิ้งลงไปตามความชอบของแต่ละคน แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงแต่ความน่ากินของมันเพียงอย่างเดียว เพราะเรากำลังพูดถึงคัพเค้กหน้าตาสุดโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ กับคัพเค้กรูปจิมิ๊ส์สีสันสดใส

นี่คือผลิตภัณฑ์จากร้านเบเกอรี่ The Dark Cafe ในเมือง Tucson รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อพวกเขาได้นำเอาอวัยวะเพศของผู้หญิงมาสรรค์สร้างเป็นผลงานคัพเค้กสุดน่าลิ้มลอง

 

เค้กรูปจิมิ๊ส์ ของหวานที่ชวนให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

 

คัพเค้กสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพนักงานคนหนึ่งที่เกิดความคิดว่าจะทำคัพเค้กหรรมส์น้อยไว้สำหรับฉลองวันวาเลนไทน์ในปี 2017

เจ้าของร้านเห็นด้วยกับไอเดียของพนักงานคนนั้น และพวกเขาก็เกิดความคิดเพิ่มเติมที่จะทำคัพเค้กจิมิ๊ส์ออกมาในตอนนั้นด้วย ทางร้านจึงตัดสินใจทำทั้งสองแบบออกมาขายช่วงวาเลนไทน์ปี 2017 เป็นจำนวน 20 ชิ้น

ในตอนแรกพวกเขากลัวว่าจะทำไม่ทันและอาจจะขายไม่ออกจึงทำมาในปริมาณแค่นั้น แต่ผลตอบรับกลับดีเกินคาด เพราะสินค้าเหล่านี้สามารถขายหมดได้ในพริบตาเลยทีเดียว

 

ไอเดียแรกสุดจากพนักงานคนหนึ่งของร้าน

 

มาพร้อมกับความหลากหลายให้คุณเลือกซื้อได้ตามความชอบ

 

ไอเดียที่เกิดจากความคิดเล่นๆ ของคนในร้านได้กลายเป็นผลงานยอดนิยมไปในทันที พวกเขาเริ่มที่จะนำมันออกมาวางจำหน่ายที่ร้านอยู่บ่อยครั้งในปี 2017 และมันก็มักจะขายหมดอยู่เสมอ

ความเจ๋งของคัพเค้กหน้าอวัยวะเพศไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เท่านั้น เพราะมันยังเต็มไปด้วยความหวานหอมที่ลูกค้าสามารถกำหนดเองได้ว่าอยากจะโรยท็อปปิ้งอะไรเพิ่มเติมลงไปบ้างหรืออยากได้สีไหน

 

 

ทั้งคัพเค้กรูปหรรมส์ที่เขาเรียกว่า C**kcakes (เป็นการเซนเซอร์คำว่า Cock ศัพท์แสลงของอวัยวะเพศชาย) และคัพเค้กรูปจิมิ๊ส์ที่ขายในชื่อ C**tcakes (เป็นการเซ็นเซอร์คำว่า Crit ศัพท์แสลงของอวัยวะเพศหญิง) มีราคาอยู่ที่ประมาณ 94 บาทต่อชิ้นทุกแบบทุกลายตามที่คุณต้องการ

 

 

จากการที่มันได้รับความนิยมอย่างมากในปีก่อน ทำให้ปี 2018 นี้พวกเขาได้นำเสนอเค้กทั้งสองแบบมาตั้งแต่ต้นปี ทำให้กลายเป็นจุดสนใจของทุกคน รวมถึงชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพการนำเสนอของเค้กเหล่านี้ในโลกโซเชียล

แม้บางคนอาจมองว่ามันเป็นสินค้าที่ดูหยาบคาย แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เขามาซื้อก็เป็นสาวๆ ที่มองว่ามันดูแปลกตาและน่าสนใจมากกว่าที่จะมองมันดูโหดร้ายอะไรทำนองนั้น รวมถึงชาวเน็ตหลายๆ คนที่มีความคิดเห็นไม่ต่างกัน

“ฮ่าฮ่าฮ่า นี่คือคัพเค้กที่ดีที่สุดในชีวิตฉันเลย”

“มันเป็นอะไรที่ตลกมากจริงๆ ฉันถึงกับต้องเอาไปแชร์ให้คนในออฟฟิศดูเลย”

 

ซื้อมาคู่กันทั้งสองแบบ รสชาติเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่หน้าตาดูเข้ากันได้เหลือเกิน

.

 

ทางร้านบอกว่าสินค้าทั้งสองแบบเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเท่าเทียมกันในเรื่องเพศ และมุมมองในแง่บวกเกี่ยวกับสิ่งนี้ที่เราอาจคิดว่าเป็นเพียงแค่เรื่องลามกที่ไม่สามารถพูดถึงในทางที่ดีได้ แต่ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป

พวกเขายังบอกอีกว่าการนำแรงบันดาลใจของพนักงานคนหนึ่งมาสร้างเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมนี้ คือสิ่งที่แสดงถึงเจตจำนงที่ชัดเจนของร้านว่าทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นเจ้าของร้าน มีสิทธิที่จะแสดงออกและนำเสนอความคิดของตัวเองออกมา และผลลัพธ์ที่ได้ก็เรียกว่าออกมาดีเกินคาดมากเหลือเกิน

 

ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยนะ ว่าอยากได้แบบมีหรือไม่มีหนังหุ้มปลาย

.

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียล้ำที่ทั้งมีความหมาย น่าอร่อย และเรียกรอยยิ้มของหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี หากใครสนใจก็อาจจะลองบินไปชิมถึงที่ร้าน หรือไม่อย่างนั้นสาวๆ อาจจะลองทำกินกันในงานปาร์ตี้เองก็ได้นะ เก๋ๆ

 

ที่มา: dailymail , metro

Comments

Leave a Reply