บริษัทรับทำตุ๊กตารูปสัตว์เลี้ยง คล้ายมาก เอามาวางข้างกันเกือบแยกไม่ออก!!

เรารู้นะว่าคนเลี้ยงสัตว์ทุกคนชอบคลุกคลีอยู่กับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ที่สำคัญต้องชอบกอดมันแน่ๆ คงไม่มีอะไรจะรู้สึกฟินไปกว่าการได้กอดสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกแล้ว

แต่ถ้าคุณอยากอดสัตว์เลี้ยงนอนโดยไม่ทำให้เตียงสกปรกไปด้วยขนสัตว์ หรือต้องเข้าไปในสถานที่่ที่ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้า แบบนี้ก็อดกอดพวกมันกันพอดีน่ะสิ แต่ปัญหานี้จะหมดไปทันทีที่เพื่อนๆ ได้รู้จักกับตุ๊กตาสั่งทำพิเศษตัวนี้ เพราะมันดูเหมือนสัตว์ของคุณอย่างกับถอดแบบมาอย่างนั้นแหละ!

 

ตุ๊กตาสร้างเลียนแบบสัตว์เลี้ยง Cuddle Clone

 

ตุ๊กตาเลียนแบบสัตว์เลี้ยงที่ดูเหมือนจริงนี้ รับทำโดยบริษัท Cuddle Clones พวกเขารับทำตุ๊กตาสัตว์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย ม้า หรืออะไรก็ตามแต่ที่พวกเขาสามารถทำได้

 

 

ขั้นตอนการสั่งทำนั้นก็ไม่ยากเลยสักนิดเดียว เพียงแค่คุณถ่ายรูปเจ้าสัตว์มาใบหนึ่ง แล้วส่งรูปนั้นให้ทางบริษัทตอนที่คุณสั่งทำตุ๊กตา พวกเขาก็จะใช้แบบจากรูปใบนั้นทำตุ๊กตาฝาแฝดสัตว์เลี้ยงของคุณออกมาให้เลย

 

 

ตุ๊กตาเหล่านี้นอกจากจะเอาไว้ใช้นอนกอดเองแล้ว ก็ยังสามารถเอาให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรดไว้นอนกอดได้ด้วยเช่นกัน หรือจะเอาไว้ตั้งโชว์ที่บ้านก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

สำหรับเรื่องราคานั้น ถ้าหากเป็นสัตว์ที่ตัวใหญ่หน่อยจำพวกสุนัข แมว หรือม้า จะคิดราคาอยู่ที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,800 บาท) ส่วนสัตว์ตัวเล็กแบบกระต่ายหรือหนูตะเภาจะคิดราคาอยู่ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6,200 บาท)

 

 

นอกจากทางบริษัทจะทำตุ๊กตาออกมาได้เหมือนรูปทุกประการแล้ว เจ้าของก็สามารถส่งคำขอพิเศษเช่น ให้ตุ๊กตาใส่ผ้าพันคอหรือโบว์ และให้มันทำหน้าตาแบบที่ต้องการได้ หรือแม้กระทั่งท่าทางการจัดวางขาหรือหางด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อความสมจริงที่มากกว่าเดิม

 

 

ปกติทางบริษัทจะใช้เวลาทำตุ๊กตาพวกนี้นาน 8 สัปดาห์ แต่ถ้าคุณอยากได้เร็วกว่านั้น ก็สามารถเพิ่มเงินเป็นค่าเร่งทำตุ๊กตาได้เหมือนกันนะ คุณจะได้เจ้าตัวนุ่มนิ่มมากอดไวๆ ยังไงล่ะ

 

 

ที่สำคัญถ้าคุณได้ตุ๊กตามาไว้ในครอบครองแล้ว แต่ไม่พอใจกับผลงานที่ได้ คุณก็สามารถขอทำเรื่องคืนเงินเต็มจำนวนได้เหมือนกัน สุดยอดไปเลยเนอะ

 

 

ในกรณีที่คุณไม่มีสัตว์เลี้ยง หรือว่าอยากได้สัตว์เลี้ยงในอุดมคติ คุณก็สามารถวาดรูปสัตว์เลี้ยงเอาเองแล้วส่งรูปวาดนั้นไปทำตุ๊กตาก็ได้อีกเหมือนกัน แต่ราคาก็จะเป็นอีกเรตหนึ่งนะ

 

 

ถ้าใครสนใจอยากได้ตุ๊กตาสัตวเลี้ยงสักตัวล่ะก็ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลักของ Cuddleclones กันได้เลย ทีนี้ก็จะมีสัตว์เลี้ยงทั้งตัวจริงและตุ๊กตาเอาไว้กอดกันจนหนำใจแล้ว

 

 

ที่มา: UniladCuddle Clones

Comments

Leave a Reply