ก็คนมันจะโดนทิ้ง!! 12 เหตุผลสุดประหลาดของการ ‘โดนทิ้ง’ ที่ไม่ใช่แค่เจ็บแต่ยังงงอีกด้วย

ความรักนั้นบางครั้งก็หอมหวาน บางครั้งก็เจ็บปวด แต่ถ้าหากคุณโดนทิ้งแล้วล่ะก็ มันจะไม่ใช่แค่เจ็บปวด แต่มันเสียดลึกลงไปจนถึงหัวใจ และเสียบตัวเองคาเอาไว้ที่นั่นไปอีกนานแสนนาน โดยเฉพาะในกรณีของคนเหล่านี้ที่ไม่ใช่แค่อกหัก แต่หักแบบแปลกประหลาดมากจนต้องเอามาแชร์กันในแฮชแท็ก #HowIGotDumped (ฉันโดนทิ้งยังไง)

 

#1 แฟนเก่าผมบอกว่าเธออยากจะอยู่กับคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้ผมเลยเลียนแบบสิ่งที่เธอพูดด้วยเสียงเด็กๆ

 

2# มีคนท้าแฟนเก่าฉันว่าจะให้เงิน 1 ดอลลาร์ (ประมาณ 30 บาท) ถ้าเลิกกับฉัน เขารับเงินเฉยเลย ส่วนฉันก็เลยได้แต่งงานกับคนอื่น

 

3# ตอนอยู่ป.6 ฉันขาหักเลยขาดเรียนไปหลายวัน พอฉันนั่งรถเข็นไปเรียน แฟนของฉันก็บอกว่า เขาไม่คิดว่าเขาจะคบกับฉันต่อไปได้

 

4# ตอนที่ผมคุยสไกป์กับแฟนสาวอยู่ ผมก็เห็นผู้ชายแก้ผ้าเดินออกมาจากห้องน้ำด้านหลังเธอ แล้วเขาก็โบกมือให้ผมก่อนเดินผ่านไป

 

5# ตอนผมอยู่โรงเรียนมัธยม คุณแม่เห็นแฟนของผมจูบผู้ชายคนอื่นอยู่ พอเธอกลับมาที่บ้านเธอก็บอกว่าผมมีคนโทรหา พอผมรับสายก็มีเสียงแม่ที่พยายามดัดเสียงเป็นแฟนของผม บอกว่าเราเลิกกันเถอะ

 

6# เธอถามผมว่าจะบล็อกคนใน Whatsapp ได้ยังไง พอผมบอกไปผมก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้อีกเลย

 

7# ฉันเคยพยายามบอกเลิกกับแฟนเมื่อ 4 ปีก่อน เขาบอกว่า “ไว้คุยกันทีหลัง” แล้ววิ่งหายไปเลย ฉันไม่ได้คุยกับเขาอีกเลย… คิดว่าเรายังเป็นแฟนกันอยู่…ล่ะมั้ง?

 

8# ตอนที่ฉันยังเด็กฉันเคยชอบผู้ชายคนหนึ่งมากๆ เขากับเพื่อนๆ รู้เรื่องเข้า พวกเขาเลยพนันกันว่าฉันจะตกลงทันทีถ้าเขาขอฉันเป็นแฟนด้วยเงิน 25 ดอลล่า (ราวๆ 780 บาท) เขาขอฉันเป็นแฟนและแน่นอนว่าฉันตกลง แต่สามวันต่อมาเขาก็บอกฉันเรื่องที่เขาพนันกัน เขาบอกว่าขอโทษแล้วก็ยื่นเงินมาให้ฉัน 10 ดอลล่า (ราวๆ 300 บาท)

 

9# แฟนของฉันบอกว่าแม่ของเขาไม่อยากให้เราเจอกันอีกเพราะเธอเกลียดหน้าพ่อฉัน พอฉันถามเรื่องนี้กับพ่อ พ่อบอกว่า พ่อเคยทิ้งแม่ของแฟนของฉันสมัยเรียนมัธยม ฉันล่ะรักพ่อจริงๆ ให้ตายสิ

 

10# เธอบอกให้ผมเอาขยะไปทิ้งแล้วก็ล็อกประตูตอนผมออกจากบ้านมา

 

11# ตอนเรียนมัธยมต้นผมเห็นแฟนของผมกุมมือชายคนอื่นอยู่ คืนนั้นผมเลยถามเธอผ่านทาง MSN เธอบอกให้ผมไปอ่านเมล กลายเป็นว่าเธอเคยเมลหาผมเมื่อหนึ่งเดือนก่อน บอกว่าเราเลิกกันแล้ว เพราะว่าผม “ไม่เคยไปคุยกับเธอต่อหน้าเลย”

 

12# พยายามหาเหตุผลตลกๆ ที่ผมโดนบอกเลิก แต่ก็นึกขึ้นได้ว่าผมไม่เคยมีแฟนด้วยซ้ำ

 

เดี๋ยวๆ คนสุดท้ายนี้ดูจะไม่ใช่ยังไงก็ไม่รู้… เอาเป็นว่าเป็นของแถมก็แล้วกัน ส่วนใครที่มีแฟนอยู่ในตอนนี้ก็ขอให้รักษาความสัมพันธ์เหล่านั้นไว้ได้ตราบนานเท่านานก็แล้วกันนะ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply