รวมภาพ Hosico เหมียวเจ้าระเบียบ ผู้มีความน่ารัก น่ากอด น่าฟัด เกินจะห้ามใจไหว!!

สำหรับทาสแมวอย่างเราๆ คงไม่มีอะไรฟินไปกว่าการได้กอดแมวอีกแล้ว ส่วนคนที่ไม่มีแมวให้กอด แค่ได้นั่งดูรูปพวกมันก็สุขจนล้นใจแล้ว

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบดูรูปแมว เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Hosico แมวเหมียวร่างอ้วน ที่มีความน่ารักน่ากอดจนใครๆ ก็พากันหลงรัก

 

 

Hosico โด่งดังมาตั้งแต่ตอนเป็นมิ้วน้อยแล้ว โดยเจ้าของเห็นว่าน้องแมวมีบุคลิกที่น่ารักและตลกในเวลาเดียวกัน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจถ่ายรูปของมันและแบ่งปันให้คนอื่นได้ดูในอินสตาแกรม hosico_cat

ตั้งแต่นั้น ทำให้ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทีละน้อยๆ จนถึงตอนนี้สูงถึง 715,000 คนแล้ว ก็แหม อ้วนจ้ำม่ำ แถมน่ารักขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

 

 

เจ้าของบอกว่า Hosico ค่อนข้างเป็นแมวเจ้าระเบียบ มันจะชอบเล่นของเล่นใหม่ๆ เท่านั้น ผ่านไปอาทิตย์เดียวมันก็จะเบื่อ

โชคดีที่เจ้าของไม่ต้องซื้อของเล่นให้มันจากร้านค้า เพราะสิ่งมันชอบเล่นเป็นเชือกรองเท้าบ้างละ กิ่งไม้บ้างละ กระดาษ ลูกเทนนิส และอื่นที่มีอยู่รอบตัว

 

 

นอกจากนี้ Hosico ยังเป็นแมวที่ขี้กลัวด้วย มันกลัวคนแปลกหน้าและสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แม้แต่ของบางอย่างที่มันคุ้นเคยแต่ถูกวางในสถานที่ต่างกัน เจ้าเหมียวจะรู้สึกประหลาดใจเสมอ ดังนั้นอะไรที่วางไม่ถูกที่ถูกที่ทางอาจเป็นอันตรายต่อมันด้วย

 

 

Hosico มักจะถูกเปรียบเทียบกับ Puss in Boots ในการ์ตูนเรื่อง Shrek หรือเจ้าแมวสีส้มในเรื่อง Garfield หรือแม้กระทั่งกระรอกหรือแฮมสเตอร์ตัวใหญ่ๆ

ไม่พูดมากละ ขอเชิญทาสแมวทั้งหลายไปฟินกับภาพ Hosico ให้เต็มที่ไปเล้ยยยย หื้มม มันช่างน่ารัก น่ากอด น่าฟัดซะเหลือเกิน

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา purrworld

Comments

Leave a Reply