นานี๊!? James Gunn เผยความจริงสุดช็อก Groot ตัวแรกได้ตายไปแล้ว ที่เห็นอยู่คือลูกต่างหาก

สำหรับใครที่ได้ดู Guardians Of The Galaxy ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่ชอบเจ้าต้นไม้พูดได้ตัวสูงใหญ่ Groot ที่มีความน่ารักน่าเอ็นดู ยิ่งตอนที่กลับมาเป็นตัวเล็กๆ ในภาค 2 ยิ่งได้ใจคนดูไปมากกว่าเดิม

เชื่อหรือไม่ว่า คนจำนวนมากยังคิดมากันมาตลอดว่า Baby Groot นั้นก็คือ Groot ในภาคแรกที่กลับไปเป็นตัวเล็กและค่อยๆ โตกลับมา แต่เราคิดผิด!! เพราะพี่ James Gunn เขาสับขาหลอกและออกมาเฉลยบนทวิตเตอร์ของเขาแล้ว!!

 

 

คำตอบที่ว่านั้นได้รับคำตอบเมื่อมี Ash Crossan พิธีกรรายการทีวีได้ไปถามกับผู้กำกับคนดังว่า ระหว่างนก Porg (จากเรื่อง Star Wars The Last Jedi) กับ Groot จะเลือกช่วยชีวิตใคร ซึ่ง James Gunn ก็บอกว่า “คำตอบง่ายๆ Groot ไม่ใช่สัตว์ เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีปัญญากว่านั้น”

 

 

งานนี้ Ash ก็ตกใจพร้อมบอกว่า Porg ไม่ใช่สัตว์ แถมเจ้า Groot ก็ยังฟื้นฟูตัวเองกลับมาได้ ฉะนั้นต้องช่วยเจ้านก Porg สิ งานนี้ก็เกิดการถกเถียงกันไปมาจนกระทั่ง…

 

Groot ตัวแรกได้ตายไปแล้ว ส่วน Baby Groot คือลูกชายของเขา

 

งานนี้ชาวเน็ตถึงกับเงิบกันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว งานนี้เขายังบอกอีกว่า Baby Groot ไม่ได้มีความทรงจำของ Groot ตอนโตเลย และถ้าเกิดเขามีจริงๆ มุขกดปุ่มในตอนภาค 2 จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้

 

 

ส่วนชาวเน็ตที่สงสัยว่า ถ้าเจ้าตัวเล็กไม่มีความทรงจำของเจ้าตัวใหญ่เลย ทำไมมันถึงเข้ากับชาวแก๊งได้ดีขนาดนั้น

James Gunn ก็ตอบว่า ก็เพราะ Baby Groot เป็นเด็กมันจึงเข้ากับทีมได้ง่าย แถมมันยังใช้ชีวิตอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นต้นอ่อนจนโตเป็นเวลากว่า 2 เดือน ฉะนั้นไม่มีปัญหา

 

 

ถึงจะไม่ใช่คนเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้ทำให้เราชอบมันน้อยลงจริงไหม?

ถ้าใครรักในตัวละครตัวนี้ก็เตรียมตัวเจอกับ Teen Groot ใน Avengers: Infinity Wars ได้เลย เขากลับมาแน่!!

 

 

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply