พ่อเจ้าบ่าวเมาหนัก ชิงจูบเจ้าสาวหน้าตาเฉย ครอบครัวเจ้าสาวเดือดขึ้นเวทีตบตีชุลมุน!!

ตามธรรมเนียมงานแต่งงานแล้ว เมื่อพิธีการทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี จนถึงขั้นตอนการสวมแหวน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการจูบเพื่อให้พิธีแต่งงานนั้นสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าเกิดว่าคนที่จูบดันไม่ใช่เจ้าบ่าวแทนล่ะ?

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นกลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกพูดถึงกันเยอะมากๆ บนโลกโซเชียลของจีน เมื่อมีคลิปพิธีงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่งในเมืองเหยียนเฉิง มณฑลเจียงซู โดยเป็นจังหวะที่พ่อของเจ้าบ่าวได้พาเจ้าสาวเดินเข้ามาในพิธี

 

 

ในตอนแรกเราก็คงคิดว่ามันจะเป็นพิธีที่สวยงาม แต่เรื่องราวกลับผิดคาดเมื่อพ่อเจ้าบ่าวหันไปจูบเจ้าสาวด้วยสภาพที่เธอไม่ค่อยเต็มใจ จนเล่นเอาดีเจที่กำลังเปิดเพลงในงานถึงกับตะโกนลั่น

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานญาติๆ ของเจ้าสาวก็ขึ้นมาจัดการและเล่นเอางานดังกล่าววุ่นกันยกใหญ่ จนมีข่าวลือออกมาว่างานแต่งนั้นต้องถูกยกเลิกไปก่อน และตัวเจ้าสาวก็ต้องกลับบ้านทันที

 

 

ส่วนสาเหตุที่พ่อเจ้าบ่าวทำแบบนั้น มีการรายงานว่าเขาได้ดื่มหนักจนเมาก่อนที่จะขึ้นมาร่วมพิธี และชาวเน็ตก็พากันแสดงความคิดเห็นว่ามันน่าจะเป็นการจัดฉากมากกว่าเหตุการณ์จริงๆ

ด้านโรงแรมที่ใช้จัดงานก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเหตุการณ์ในคลิปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ส่วนผลลัพธ์ที่ตามมาเป็นอย่างไรนั้นไม่มีใครทราบว่าเจ้าบ่าวจัดการกับพ่อของตัวเองอย่างไร และครอบครัวเจ้าสาวมีท่าทีอย่างไรหลังจากเกิดเหตุที่ไม่ควรจะเกิดแบบนี้…

 

 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเยอะแยะมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็บอกทำนองว่า “ขนาดอยู่ในที่สาธารณะยังทำได้ขนาดนี้ ถ้าอยู่ในที่ลับตาคนจะทำอะไรบ้างเนี่ย”

 

“คิดภาพไม่ออกเลยว่าพ่อคนนี้จะทำอย่างไร ถ้าเกิดว่าอยู่กับเจ้าสาว ขณะที่เจ้าบ่าวไม่อยู่บ้าน”

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply