ยลโฉมเนื้อวากิวในเวอร์ชั่น ‘สเต็กเบอร์เกอร์ไข่ดาว’ งานอลังการมาก เห็นแล้วน้ำลายย้อย…

พวกเราทุกคนย่อมมีความใฝ่ฝันในชีวิตแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางรอบโลก มีคู่ครองหล่อสวยและรวยมาก หรือไปสัมผัสอวกาศ

แต่สำหรับคนที่ชอบเมนูสเต็กหรือเมนูแฮมเบอร์เกอร์ ก็คงมีหลายคนไม่น้อยที่อยากลิ้มรสเมนูอาหารจานยักษ์จานนี้ ประหนึ่งหากได้ชิมแล้วอาจจะนอนตายตาหลับขึ้นสวรรค์ตรงนั้นเลยทีเดียว

ในย่านที่เต็มไปด้วยโอตาคุอย่างย่านอะกิฮะบะระ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นนั้น ถึงจะมีร้านค้ามากมายที่ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสินค้าที่เกี่ยวกับอนิเมะ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้ เราจะพาผู้อ่านไปชมร้านอาหารชื่อดังที่มีชื่อว่า Gyusha ซึ่งเป็นร้านสเต็กและแฮมเบอร์เกอร์นั่นเอง

 

 

โดยปกติแล้วในสเต็กแฮมเบอร์เกอร์จะประกอบไปด้วย เนื้อหมูบดและเนื้อวัวบดผสมรวมกันเพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่าย แต่สำหรับเมนูพิเศษของร้าน Gyusha นั้นจะเป็นเนื้อสเต็กแฮมเบอร์เกอร์ 3 ชั้น โดยใช้เนื้อทั้งหมดจากเนื้อวากิวสุดหรู มาพร้อมกับเครื่องเคียงข้าวที่นึ่งด้วยไอน้ำ

 

.

 

เมื่อใช้ช้อนส้อมจิ้มลงไปในชิ้นสเต็กที่ชุ่มฉ่ำที่ตัดไว้พอดีคำ พอกัดเข้าไปแล้วก็พบว่าสเต็กจานนี้ไม่ได้เด็ดแค่ที่ปริมาณ แต่คุณภาพนั้นก็ไม่ใช่ธรรมดาด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีซอสให้จิ้มที่แตกต่างกันไปถึง 3 รส เพื่อให้มีรสชาติที่หลากหลายไม่น่าเบื่อ

 

น้ำจิ้มสามรสชาติ

 

แต่ด้วยความที่เบอร์เกอร์อัดแน่นไปด้วยปริมาณและคุณภาพ ทำให้เมนูอาหารจานนี้มีราคาที่สูงถึง 4,800 เยน หรือประมาณ 1,400 บาท แต่อย่างไรก็ตามราคานี้ก็ค่อนค้างสมเหตุสมผลกับสเต็กจานยักษ์ที่ทำมาจากเนื้อวากิวทั้งหมดนั่นเอง

 

.

 

และดีไปกว่านั้นคือเมนูนี้สามารถสั่งมารับประทานได้หลายคน จึงสามารถชวนเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องมาช่วยรับประทาน (ช่วยหาร) ได้

นอกเหนือจากนี้ทางร้าน Gyusha ยังมีเมนูสเต็กแฮมเบอร์เกอร์ที่เหมาะสมกับลูกค้าที่ต้องการรับประทานคนเดียวอีกด้วย โดยจะเริ่มต้นที่ 200 กรัม ด้วยราคา 990 เยนหรือประมาณ 290 บาท

 

 

เห็นสภาพเนื้อฉ่ำๆ ข้างในแล้ว อยากจะเลียหน้าจอทันที!!

 

เห็นแบบนี้แล้วถึงกับน้ำลายไหลเลยทีเดียว ถ้าได้ชิมสักครั้งในชีวิตคงจะเป็นบุญน่าดู

ที่มา Soranews24

Comments

Leave a Reply