เมื่อให้ชายเกาหลีมาดู ‘หนังโป๊เมกัน’ ครั้งแรก ถึงกับอุทาน ‘มันไม่ใช่จู๋ มันต้นไม้โว้ย’

ถ้าเราพูดถึงหนังโป๊ เราจะนึกถึงหนังโป๊จากที่ไหนกัน? ญี่ปุ่นเหรอ หรือว่าจากไทยเอง จากฝั่งตะวันตกก็น่าสนใจนะ แต่เราเคยดูหนังโป๊ที่ให้ชายอเมริกันผิวสีมาเล่นกันบ้างไหม

แน่นอนว่าหนังแนวนี้หลายคนคงจะข้ามมันไปเพราะมันทั้งดุดัน โหดเหี้ยม และใหญ่ยักษ์ไม่ถูกกับสไตล์ของใครหลายคน ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่แค่กับในไทยนะ เพราะโอปป้าเกาหลีก็ไม่สันทัดในแนวนี้เช่นกัน งานนี้ความสนุกจึงเกิดขึ้น!!

เมื่อยูทูบช่อง moomootv ได้จับเอาเหล่าโอปป้าหลายคนหลายสไตล์มาไว้ด้วยกันและจับให้พวกเขาดูหนังโป๊สไตล์อเมริกันเป็นครั้งแรก บอกเลยว่ารีแอ็กชั่นของแต่ละคนมันทั้งสุดและทั้งฮาของจริง เพราะส่วนใหญ่อปป้าก็จะมีความนิยมแบบเดียวกับชายไทยคือ ชอบหนังจากฝั่งญี่ปุ่นนั่นเอง

 

โอปป้าหน้าเป๊ะคนนี้บอกว่า เขาชอบสไตล์เอเชีย แน่นอนว่าเขาดูฝรั่งด้วยแต่อเมริกันผิวสีนี่ไม่เคยเลยจริงๆ

 

และเมื่อถามกับเหล่าโอปป้าว่าพวกเขาคาดหวังจะเจออะไรในหนังโป๊สไตล์อเมริกัน พวกเขาก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ทุกอย่างต้องใหญ่ชัวร์!!’

 

และเมื่อมันใหญ่ งานนี้เป็นใครก็ต้องคิดว่านางเอกคงจะเจ็บแน่นอน

 

โอปป้าคนนี้ถึงกับอ้าปากค้าง

 

พี่คนนี้ถึงกับยกนิ้วให้ เพราะงูของคนอเมริกันมันเทพจริงๆ

 

เมื่อถึงฉากที่จะพระเอกของเรื่องต้องเลียก้น งานนี้โอปป้าถึงกับกุมขมับ

 

จุดพีคคือ โอปป้าถึงกับบอกว่า ของพี่กันเขาไม่ใช่อวัยวะแล้ว มันคือต้นไม้!!

 

ถ้าใครที่ดูจากฝั่งอเมริกันบ่อยๆ คงจะทราบกันดีว่าพวกเขาเป็นแฟนตัวยงเรื่องประตูหลัง ฉะนั้นเมื่อฝั่งเอเชียแบบเราๆ ได้ดูส่วนใหญ่ก็จะมีสีหน้าแบบนี้แหละ

 

ใช่ว่าโอปป้าทุกคนจะไม่ชอบนะ อย่างพี่คนนี้ถึงกับออกปากชมเลยทีเดียว

 

สุดท้ายเมื่อถามว่าอะไรคือความต่างของหนังโป๊จากเอเชียและอเมริกัน โอปป้าหน้าเป๊ะก็บอกว่า เอเชียอ่อนกว่าจริงๆ ของเขานี่สตรองมากๆ

 

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าฝั่งเอเชียเรานั่นจะเน้นความนุ่มนวลกว่า และมุ่งเป้าไปที่การมีอะไรกันแบบปกติ ส่วนขนาดก็อยู่ในลักษณะที่ไม่ใหญ่มากนัก แต่ของพี่ๆ อเมริกันผิวสีนี่ต้องยอมรับเลยว่า พี่กับผมมันคนละชั้นจริงๆ

 

พูดไปอาจจะไม่เข้าไม่ถึงรีแอ็กชั่น ฉะนั้นต้องกดเข้าไปดูแบบเต็มๆ กันเองดู!!

 

ที่มา moomootv

Comments

Leave a Reply