สาวทำบอดี้เพนท์ไปเดตกับหนุ่มผ่านแอป Tinder โดยที่ฝ่ายชายไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย!!

การนัดออกเดตเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่มสาว มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะต้องสร้างความประทับใจให้กับอีกฝ่าย เพื่อที่ว่าจะได้มีการสานสัมพันธ์กันต่อได้ง่ายยิ่งขึ้น ดังนั้นสาวๆ หลายคนจึงพยายามแต่งตัวให้ดูดี ด้วยการเลือกชุดที่สวยที่สุดใส่ในวันนั้น รวมถึงแต่งหน้าทำผมอย่างสุดฝีมือเท่าที่ตัวเองจะทำได้

แต่ผู้ชายจะรู้สึกอย่างไรถ้าผู้หญิงไปออกเดตโดยไม่สวมเสื้อผ้าใดๆ เลยจะมีก็เพียงกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น ด้วยความอยากรู้ถึงคำตอบของคำถามนี้ จึงทำให้นางแบบสาวคนหนึ่งตัดสินใจทดลองด้วยการทำบอดี้เพนต์ แล้วนัดเจอกับหนุ่มรายหนึ่งที่นัดเจอผ่านแอปฯ ซึ่งผลที่ออกมาก็ได้สร้างความขำขันให้กับคนที่ดูได้มากเลยทีเดียว

 

 

โดยเหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เมื่อนางแบบสาวชื่อว่า Joy Jewell ได้นัดเจอกับหนุ่มนักแสดงตลกคนหนึ่งผ่านทางแอปพลิเคชั่น Tinder เพื่ออยากจะดูปฏิกิริยาของเขาในตอนที่เจอเธอว่าจะสังเกตไหมว่า จริงๆ แล้วเธอไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยสักชิ้นเดียว

ซึ่งก่อนที่จะออกไปเจอกับหนุ่มคนนี้ Joy ก็ได้พรางตัวด้วยการทำบอดี้เพนต์จาก Jen Seidel หรือที่รู้จักกันในนาม Jen The Body Painter ผู้โด่งดัง โดยในส่วนบนของเธอนั้นมีเพียงแผ่นพลาสเตอร์ที่ปกปิดหัวนมเอาไว้เท่านั้น และท่อนล่างของเธอก็สวมเพียงกางเกงในเพียวๆ ตัวเดียวอีกด้วย

 

 

ซึ่ง Jen ก็ได้บรรเลงฝีมือของเธอลงมาใส่ตัวของนางแบบสาวคนนี้ จนดูเหมือนกับว่าเธอสวมชุดจริงๆ อยู่เลย จากนั้นก็ถึงเวลานัดพบกับหนุ่มคนที่ได้นัดเอาไว้ เพื่อดูผลลัพธ์ที่จะได้กันแล้ว

ทั้งสองคนนัดกันไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐฯ และเมื่อได้เจอหน้ากันแล้วเขาก็ทำท่าทีเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาบอกว่าตัวเขาเองคิดว่า Joy นั้นกำลังโป๊อยู่แต่สุดท้ายเขาก็ปล่อยให้ความคิดนั้นผ่านไป เพราะคิดว่ามันคงเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดีที่เขาคิดเช่นนั้น

 

 

ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างสนุกสนานตลอดเวลาที่ได้กินข้าวร่วมกัน จนกระทั่งในตอนสุดท้ายที่ทั้งคู่ออกไปข้างนอกห้างฯ แล้วปรากฏว่ามีฝนตกลงมา คราบบอดี้เพนต์ที่อยู่บนตัวของ Joy จึงได้ลอกหลุดออกและเธอก็ได้เฉลยกับหนุ่มคนนี้ในที่สุด

ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้โกรธเธอแต่อย่างใดที่หลอกเขาเข้าอย่างเต็มเปา หนำซ้ำหนุ่มคนนี้ยังพยายามจะขอเจอเธอหลังจากนั้นอีกด้วย และวิดีโอทั้งหมดระหว่างการทดลองนี้ก็ได้ถ่ายเก็บเอาไว้ให้ชาวเน็ตร่วมขำขันกันด้วย

สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็จบด้วยความแฮปปี้ของทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายของผู้ทดลองและกับทางชายหนุ่มเองที่ได้ออกเดตกับนางแบบตัวเป็นๆ ซึ่งถ้าหากใครอยากจะทำอย่างนี้บ้างก็ไม่ว่ากัน แต่ก็ทำให้เนียนๆ เหมือนเธอคนนี้หน่อยละกันนะ

 

วิดีโอฉบับเต็มของการพรางตัวครั้งนี้

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply