นักเรียนหญิงค้นพบว่าตัวเองเป็นลูกที่ถูกรับเลี้ยงมา หลังได้เรียนวิชาชีววิทยาที่โรงเรียน

เรื่องที่ไม่น่าเชื่อนั้นมักจะเกิดขึ้นในเวลาที่เราไม่คาดคิดเสมอ แต่คงไม่มีใครคิดหรอกว่า เรื่องใหญ่โตระดับที่ว่าตัวเองนั้นไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของครอบครัวนั้น จะมาแตกเอาเฉยๆ ในห้องเรียนวิชาชีววิทยา

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อนักศึกษาในสหรัฐอเมริกาคนหนึ่ง ที่เชื่อกันว่าศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ได้ค้นพบว่าตัวเธอนั้นมีหมู่เลือดที่ไม่ตรงกับพ่อของเธอ

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Anya เป็นคนแรกที่ออกมาแชร์เรื่องที่ว่านี้

“เพื่อนร่วมคลาสชีวะของฉันรู้ตัวว่าพ่อของเธอไม่ใช่พ่อแท้ๆ เพราะอาจารย์”

 

ตามที่เธอเล่า พวกเธอได้เรียนเกี่ยวกับประเภทของเลือด และผู้หญิงคนหนึ่งในห้องไม่เข้าใจว่าทำไมกลุ่มเลือดของเธอจึงไม่สมเหตุสมผลบนตารางพันเนตต์

 

ตารางพันเนตต์หรือ Punnett Square เป็นแผนภาพที่ใช้ช่วยทำนายผลที่ได้จากการทดลองการผสมพันธุ์

 

หญิงสาวคนนั้นมีหมู่เลือด AB แต่พ่อของเธอมีหมู่เลือด O และแม่ของเธอมีหมู่เลือด A ซึ่งเป็นไปไม่ได้ในทางชีวะวิทยา โดยหลังจากนั้นไม่กี่วันเธอก็กลับมาที่ห้องเรียนและบอกกับอาจารย์ของเธอว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

 

Anya เล่าว่า “ดูเหมือนว่าคุณแม่ของเธอจะแอบเป็นชู้กับอาของเธอ ซึ่งเป็นพี่น้องคนล่ะสายเลือดของคุณพ่ออีกที นั่นแปลว่าเธอถูกเลี้ยงมาโดยคุณลุงที่ไม่ใช่พ่อมาตลอดทั้งชีวิต โดยที่คุณแม่ของเธอหลอกพวกเธอมากว่า 21 ปี

เพราะว่าอาจารย์บอกเธอว่าหมู่เลือดของเธอไม่ถูกต้องเธอจึงรู้ว่าอาของเธอนั้นจริงๆ แล้วเป็นพ่อของเธอต่างหาก”

แม้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะดูไม่น่าเชื่อก็ตามแต่ดูเหมือนว่าหลังจาก Anya ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวแล้ว จะยังมีคนอีกคนที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองก็อยู่ในเหตุการณ์ที่ว่านั่นเช่นกัน เธอคือผู้ใช้ทวิตเตอร์ ohhhh honey! ที่ออกมาทวีตว่า

 

ตอนที่ฉันกำลังเรียนชีวะ เรื่องหมู่เลือดอยู่นั่นเอง… ดูเหมือนว่าจะมีสาวคนหนึ่งรู้ความจริงว่าเธอถูกรับเลี้ยง พระเจ้าช่วย!!

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังมีความเป็นไปได้ว่านี่เป็นเพียงการร่วมมือกันกุเรื่องขึ้นของคนสองคนเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าเรื่องที่พวกเธอเล่านั้นเป็นความจริงล่ะก็ เรื่องราวในคราวนี้คงจะซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่เราคิดก็เป็นได้

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply