ทวีตเหน็บ Michael B. Jordan ว่า ‘โตเป็นผู้ใหญ่แล้วยังอยู่กับพ่อแม่’ พี่แกตอกกลับหน้าหงาย

Michael B. Jordan นักแสดงเจ้าของบทบาทตัวร้ายกล้ามโต Killmonger จากหนัง Black Panther ได้พบกับเรื่องราวน่าปวดหัวบนอินเตอร์เน็ต เมื่อชาวเน็ตคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Chris ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา

 

“Michael B. Jordan เป็นชายหนุ่มสูง 173 เซ็นติเมตรที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาชอบดูอนิเมะและยังอยู่กับพ่อแม่  ใครๆ ต่างก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้”

 

Jordan นั้นเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในช่วงปี 2017 โดยที่เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นอยู่ในบ้านหลังเดียวกับพ่อแม่ และเขาชอบประเทศญี่ปุ่นเพราะเขานั้นชอบอนิเมะมาก

บวกกับบทสัมภาษณ์ที่เขาให้ไว้ในรายการ The Ellen DeGeneres Show ว่าเขาอยากจะย้ายออกไปจากบ้านปัจจุบัน ทำให้ทวีตของ Chris นั้น มีที่มาที่ไปซึ่งมีเหตุผล

แน่นอนว่าทวีตดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ร้อนไปถึง Jordan เองที่ต้องเข้ามาตอบทวีตที่ว่า และแน่นอนว่าเขาทำมันได้เป็นอย่างดี

 

“ก่อนอื่นเลยผมสูง 182 และผมไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ พ่อแม่อยู่กับผมต่างหาก เคารพชื่อผมหน่อยดิ ฮ่าๆ แล้วก็โกคูกับนารูโตะน่ะเจ๋งจริง ฮ่าๆๆๆ”

 

แล้วก็ สำหรับคนที่มาแหยมของรักของพี่แก ก็อย่าหวังนะว่าพี่ Jordan จะยอมง่ายๆ

 

“อ๋อ สรุปว่าคุณชอบอนิเมะพวกนั้นสินะ พวกแบบที่มันเกลื่อนๆ ไปหมดน่ะ”

 

“เปล่า  แค่ยกตัวอย่างให้คน(งี่เงา)ที่ไม่ดูอนิเมะเฉยๆ” 

 

โดยที่ล่าสุดนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Chris ได้ออกมาชี้แจ้งเรื่องราวทั้งหมดผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา หลังจากที่โดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มอย่างหนักโดยทวีตใหม่ของเขานั้น บอกว่า

 

ตอนแรกผมก็แค่เปรียบเทียบตัวเองกับ Jordan เฉยๆ แต่ผมกลับโดนวิจารณ์อย่างหนัก ไม่แน่ว่าเดี๋ยวอาจจะมีข่าวผมโจมตีพ่อแม่ของเขาก็ได้

 

ว่าแต่ปกป้องอนิเมะยิ่งชีพขนาดนี้ ส่งสัยข่าวที่ว่าชอบอนิเมะสุดๆ จะเป็นความจริงเสียแล้วพี่ Killmonger

 

ที่มา dailymail, time

Comments

Leave a Reply