สุนัขเยอรมันเชพเพิร์ดถูกยิง 3 นัด หลังพยายามปกป้องเจ้าของจากโจรขึ้นบ้าน

ซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงนั้นไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อคลุมหรือจะต้องเป็นมนุษย์เสมอไป เมื่อเจ้าหมาตัวหนึ่งได้เสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องเจ้านายของมัน

เจ้า Rex สุนัขฮีโร่พันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดต่อสู้กับโจรที่พกอาวุธปืนเพื่อปกป้อง Javier เด็กชายวัย 16 ในขณะที่เขากำลังซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่จะถูกยิงถึง 3 นัด

 

 

Susy Cadena ป้าของ Javier ได้ตั้งหน้าเพจในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเจ้า Rex ทำให้มีคนร่วมบริจาคเป็นเงินมากกว่า $20,000 หรือประมาณ 620,000 บาท ซึ่งครอบคลุมค่าผ่าตัดรักษาพยาบาลของเจ้า Rex ทั้งหมด

Susy ได้กล่าวในเพจว่า “วันนี้พวกเราได้เป็นสักขีพยานความรักที่สวยงามและไม่มีเงื่อนไข Rex เจ้าหมาฮีโร่ สมาชิกของครอบครัวของเราได้เสี่ยงชีวิตตัวเองและกระโดดเข้ารับกระสุนแทนมนุษย์เพื่อนรักของมันในขณะที่ถูกโจรปล้นในบ้าน

เธอได้อธิบายต่อว่าในขณะที่เกิดเหตุ สัญชาตญาณที่จะปกป้องบ้านและเจ้านายทำให้มันวิ่งลงไปยังชั้นล่างเพื่อจู่โจมโจรที่เข้ามาปล้นจนโดนทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ

 

 

หลังจากนั้นมันก็วิ่งขึ้นมาอย่างสะบักสะบอมเพื่อมาดูเจ้านายที่ซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า พวกโจรจึงได้ตามขึ้นมาและพังข้าวของในห้องนอน ในขณะที่พวกเขาเข้ามาในห้องที่ Javier ซ่อนตัวอยู่ มันก็ใช้กำลังเฮือกสุดท้ายกระโดดเข้าสู้กับโจร

แต่น่าเศร้าที่มันถูกยิงถึง 3 ครั้ง ทำให้มันต้องยอมแพ้ไปในที่สุด หลังจากนั้นไม่นานตำรวจก็ได้มาถึง ทำให้พวกโจรต้องหลบหนีไป

 

 

Susy ได้อธิบายว่าอาการของมันสาหัสแค่ไหนและการผ่าตัดจำเป็นสำหรับชีวิตของมันมาก ในขณะที่ทางครอบครัวได้ออกค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมากแล้ว มันยังต้องสแกน X-ray และผ่านกระบวนการอีกหลายขั้นตอนถึงจะทำให้อาการของมันคงที่ได้

Javier หลานของเธอได้กล่าวว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดที่เขาเคยเจอ “ผมแค่อยากจะขอบคุณหมาของผม ถ้าไม่มีมันอยู่ ผมคงไม่มีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้” เขากล่าว

 

.

 

ที่มา Ladbible, Dailymail

Comments

Leave a Reply