แบรนด์อังกฤษ เลือกผู้ป่วยเด็กร่วมถ่ายโฆษณาเสื้อผ้า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเท่าเทียม

“ป้ายกำกับมีไว้ใช้สำหรับสินค้าเท่านั้น ไม่ได้ใช้กับผู้คน” ข้อความจากบริษัท River Island แบรนด์เสื้อผ้าจากเมืองผู้ดีที่กล่าวถึงเคมเปญล่าสุดที่ให้โอกาสเด็กน้อยทั้ง 6 ที่มีอาการป่วยในการร่วมโฆษณาเสื้อผ้าเด็กของพวกเขาในโครงการ Labels Are For Clothes

Cora Bishop สาวน้อยวัย 6 ขวบผู้ป่วยด้วยอาการดาวน์ซินโดรม เป็นหนึ่งในเด็กน้อยที่ได้ร่วมโครงการนี้ คุณ Sheryl Bishop แม่ของเด็กน้อยให้สัมภาษณ์ว่าลูกสาวของเธอมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ

 

 

“Cora เป็นเด็กที่น่ารักมาก สิ่งที่เธอเป็นทำให้คนอื่นๆ สนใจและสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเขา พวกเขาให้เธอร่วมถ่ายโฆษณานั้น และเธอก็แค่ออกไปเล่นสนุกเหมือนปรกติ โดยที่พวกเขาไม่ได้กำหนดให้เธอทำอะไรเลย

ฉันรู้สึกภูมิใจในทีมงานอย่างมากที่ช่วยให้ลูกสาวของฉันมีความเชื่อว่าเธอสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เธออยากทำได้” คุณ Sheryl แม่ของเด็กน้อยวัย 6 ขวบให้สัมภาษณ์

 

Cora Bishop สาวน้อยวัย 6 ขวบ หนึ่งในผู้ร่วมโครงการของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากอังกฤษ

 

สาวน้อย Cora ชื่นชอบการเป็นนางแบบเด็กของเธอมาก เด็กหญิงวัย 6 ขวบได้รับการคัดเลือกจากแบรนด์ หลังจากที่ทาง Zebedee Management บริษัทที่ทำงานร่วมกับผู้ป่วยได้แนะนำเธอให้กับพวกเขา

นอกจากสาวน้อยแล้ว Gabriel Sohota เด็กชายวัย 4 ขวบที่มีอาการป่วยเช่นเดียวกับ Cora เองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมโครงการนี้ด้วยเช่นกัน

และก็เหมือนกับเด็กทั่วๆ ไป Gabriel เองก็มีความสุขและเขาเองแทบไม่หยุดโพสต์ท่าเลยทีเดียว ในขณะที่ได้เป็นนายแบบตัวน้อยให้กับ River Island

 

Gabriel Sohota หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบ

 

Lois Groom สาวน้อยวัย 10 ปีที่ป่วยด้วยความคิดปรกติของโครโมโซมคู่ที่ 18 ซึ่งเป็นอาการป่วยที่พบได้เพียงแค่ 1 ใน 40,000 เท่านั้น และ Teddy Short หนุ่มน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยด้วยโรคสมองพิการและโรคลมชัก

รวมถึงสาวน้อย Mia Wenham และ Miley Major เองก็เป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาครั้งนี้ด้วย คุณ Zoe Proctor หนึ่งในโปรดิวเซอร์จากทาง Zebedee Models ให้สัมภาษณ์ว่า

“เรายินดีอย่างมากที่ทาง River Island เลือกนางแบบนายแบบของเราร่วมโครงการในครั้งนี้ พวกเขาคือตัวแทนของบริษัทชั้นนำที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของการโฆษณาอย่างแท้จริง

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านางแบบและนายแบบของเราจะได้รับการถ่ายภาพและวิธีการทำงานเหมือนกับนายแบบและนางแบบทั่วๆ ไป”

 

Lois Groom สาวน้อยวัย 10 ปี หนึ่งในนางแบบจาก Zebedee Management

 

Teddy Short หนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ

 

Mia Wenham เด็กสาววัย 3 ขวบที่ช่วยให้การโฆษณาครั้งนี้ดูหลากหลายมากขึ้น

 

และสุดท้าย Miley Major เด็กน้อยวัย 4 ขวบผู้มีปัญหาทางสายตา

 

นอกจากนี้ทางด้าน River Island ยังได้มอบเงินสนับสนุนทุกๆ 3 ปอนด์ (130 บาท) จากการขายเสื้อเพื่อช่วยเหลือองค์กร Ditch the Label องค์กรต่อต้านการคุกคามอีกด้วย

ทางด้านคุณ Liam Hackett ตัวแทนจากองค์กรให้สัมภาษณ์ว่า “เราเชื่อมั่นในโลกที่มีความยุติธรรมและปราศจากการข่มขู่ การทำงานร่วมกับแบรนด์นี้ทำให้เรามีความสุขที่ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ เพื่อรับมือกับการกลั่นแล้ง

เงินสนับสนุนจาก River Island จะถูกนำไปช่วยในการสนับสนุนผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อของการถูกกลั่นแกล้งทั้งในสหรัฐและอังกฤษ”

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply