ตำรวจรัสเซียเหนือชั้น จัดฉากฆาตกรรมครอบครัวของวัยรุ่นที่จ้างมือปืนมา หวังฮุบมรดก!!

หนุ่มวัย 22 ปี ถูกหลอกล่อโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เชื่อว่าเขาได้ทำสัญญาว่าจ้างนักฆ่ามาให้มาปลิดชีพพ่อแม่และน้องสาววัย 10 ปีของตน เพื่อจะฮุบสมบัติของครอบครัวให้สำเร็จ

ทีมนักสืบสืบจนพบแผนการฮุบสมบัติโดยการคิดจะสังหารคนทั้งครอบครัวของเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาสวมบทบาทเป็นนักฆ่ารับจ้างในนครโซชีของรัสเซีย

ขณะที่หนุ่มน้อยติดต่อทำสัญญากับนักฆ่า เขายังได้ออกคำสั่งการกับนักฆ่าดังกล่าวถึงวิธีและสถานที่ที่ครอบครัวของเขาจะต้องถูกฆ่า อีกทั้งยังมีการวาดแผนผังของสถานที่ รวมไปถึงระบุจุดที่มีกล้องวงจรปิดและวิธีการหลีกเลี่ยงสุนัขเฝ้ายามอีกด้วย

เมื่อเขาและนักฆ่าตกลงกันถึงรายละเอียดและค่าจ้างเสร็จแล้ว หนุ่มน้อยบอกว่าต้องการจะเห็นภาพหลักฐานการตายของครอบครัวของเขา ทางตำรวจจึงจัดฉากให้พ่อและแม่ของเขาแกล้งตายพร้อมถ่ายรูปของพวกเขาที่มีร่องรอยการถูกแทงด้วยมีดจนเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

 

.

 

ทางฝ่ายนักฆ่าจึงได้ทำการนัดหมายชายหนุ่มเพื่อจะนำภาพถ่ายการฆาตกรรมไปให้ดู ถึงกระนั้น ไม่มีรูปถ่ายการตายของน้องสาวเขา และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนหลอกล่อของตำรวจครั้งนี้ด้วยหรือไม่

แต่หลังจากที่หนุ่มน้อยได้เห็นภาพยืนยันการเสียชีวิต เขาก็มีสีหน้าที่มีความสุขขึ้นมา พร้อมทั้งยินดีที่จะจ่ายค่าจ้างกว่า 1.6 ล้านบาทให้กับคนที่เขาเชื่อว่าเป็นนักฆ่ารับจ้าง

เขาตั้งใจว่าไม่นานสมบัติทุกอย่างก็จะตกมาเป็นของเขา แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อตำรวจพร้อมอาวุธเข้ามาควบคุมตัวเขาไว้ เขาจึงรีบรับสารภาพ โดยตำรวจจากคราสโนดาร์กล่าวว่าเด็กคนนี้เคยวางแผนฆาตกรรมครอบครัวตนเองมาแล้วถึงสองครั้ง

“เขาต้องการจะกำจัดพ่อแม่ของเขา เนื่องจากพ่อแม่ไม่ยอมให้เงินแก่เขา” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

.

.

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังกล่าวอีกว่า “เขาเคยพยายามกำจัดญาติพี่น้องของเขาสองครั้ง เขาใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาวิธีการฆาตกรรม เขาเคยใส่ยาพิษลงในกาต้มน้ำ แต่พ่อของเขากลับสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ จากนั้นเด็กคนนี้ก็ทำให้เทอร์มอมิเตอร์ในรถแตกเพื่อให้พ่อและแม่ของเขาได้รับสารปรอทจากไอระเหยของมัน”

ในการสอบสวน เด็กหนุ่มกล่าวว่า “ผมวางแผนนี้มาหลายเดือน ผมทนไม่ไหวกับพวกเขาแล้ว เขาไม่เคยเข้าใจผมเลย จากนั้นผมก็ตัดสินใจจ้างนักฆ่า”

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า “พ่อแม่ของเขาแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะทำแบบนี้ได้ลงคอ”

 

 

พ่อของเขาดำเนินกิจการสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่ในนครโซชี ครอบครัวของเขานั้นมีบ้านหลังใหญ่ มีรถ พร้อมทั้งสมบัติทั้งหลาย ที่สุดท้ายแน่นอนว่าก็ต้องยกให้เขา

สุดท้ายชายหนุ่มคนนี้ จะต้องโทษจำคุก 15 ปี พิสูจน์แล้วว่าการว่าจ้างนักฆ่ามาเพื่อสังหารครอบครัวของตนเองนั้นเป็นเรื่องจริง

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply