ทำไปได้!! หนุ่มใช้ส่วนท้อง “ปลาตกเบ็ด” ช่วยตัวเอง สุดท้ายจบที่โรงบาลเพราะติดเชื้อ

เมื่อมีความกำหนัดเกิดขึ้นแล้วไม่สามารถหาที่ปลดปล่อยได้ สัญชาตญาณของมนุษย์จึงสร้างสิ่งที่เรียกว่า ‘การช่วยตัวเอง’ ขึ้นมาเพื่อเป็นการคลายความต้องการนั้นลง การช่วยตัวเองจึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน และดูเหมือนกับว่ามันจะเป็นวิธีที่ปลอดภัยวิธีหนึ่งสำหรับความสุขสมอารมณ์หมายเลยทีเดียว

แต่กระนั้นก็มีบางคนที่คิดว่าการช่วยตัวเองแบบธรรมดามันน่าเบื่อจนเกินไป พวกเขาจึงได้คิดค้นวิธีการสำเร็จความใคร่ใหม่ๆ ด้วยรูปแบบต่างๆ

รวมถึงพ่อหนุ่มคนนี้ที่ช่วยตัวเองด้วยวิธีสุดพิศดารอย่างการใช้ช่วงท้องของปลามาเป็นเครื่องมือช่วยตัวเอง และในตอนสุดท้ายเขาก็ต้องติดเชื้อจนเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลในที่สุด

 

 

โดยหนุ่มคนที่มีการกระทำสุดโต่งดังกล่าว เป็นชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม ซึ่งเขาได้นำอวัยวะภายในช่วงท้องของปลาตกเบ็ดหรืออีกชื่อหนึ่งว่าปลาแองเกลอร์ ที่มีหน้าตาสุดแสนจะน่ากลัวมาเป็นตัวช่วยในการสาวแหนของตัวเอง

และแน่นอนว่าสิ่งที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้เขาก็ไม่ลืมที่จะแชร์ให้ชาวเน็ตได้รับรู้รสชาติการช่วยตัวเองที่แปลกใหม่ด้วย

ชายคนนี้ได้อัพโหลดประสบการณ์ไม่รู้ลืมของเขาลงในเว็บไซต์ฟอรัมของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า 2Channel รวมถึงยังมีรูปภาพที่ดูไม่น่าพิสมัยมาช่วยเติมเต็มให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่

 

 

โดยสิ่งแรกที่เราจะได้เห็นเมื่อเข้าชมกระทู้ของเขานั้น เราจะได้เห็นเครื่องในของปลาที่อยู่ในตะกร้าพลาสติก ซึ่งมีทั้งส่วนที่เป็นเนื้อสีแดงๆ รวมถึงส่วนที่เป็นไขมันสีขาวสด

และเพื่อความแน่ใจในเรื่องความปลอดภัยว่า เจ้าเครื่องในปลานี้มันจะไม่ทำให้กระปู๋ของเขาติดเชื้อ เขาจึงได้ทำการล้างอวัยวะเหล่านี้ด้วยแอลกอฮอล์และเกลือให้ดูด้วยซะเลย แต่ถ้าว่าจริงๆ แล้วทั้งสองสิ่งนี้คงเป็นอะไรที่ใครๆ ก็คงไม่อยากให้มันมาย่างกรายเข้าใกล้อวัยวะเพศมากนัก

 

 

หลังจากนั้นการทำความสะอาดเสร็จสิ้นแล้ว เขาก็ขยำๆ รวมกันจนมันมีความเหนียวมากพอที่จะสามารถห่อหุ้มมือของเขาได้ และแน่นอนว่าเขานำมาไปหยิบมันมาสวมเหมือนกับถุงมือหนังยังไงยังงั้น

ซึ่งพอถึงตรงนี้เขาก็ได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพเอาไว้ด้วยว่า “ผมถอดกางเกงรอแล้วตอนนี้” หลังจากนั้นเขาก็ลงมือปฏิบัติกามกิจด้วยถุงมือเครื่องในปลาอันนี้จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยด้วยดี

 

 

ทว่าในเวลาต่อมา ความสุขที่เขาเคยมีมันก็เริ่มหดหายลงไป และแทนที่ด้วยความทุกข์ทรมานแทน เพราะเขาบอกว่ามันเริ่มมีการเจ็บแสบขึ้นที่น้องชายของเขา และในที่สุดก็ทนไม่ไหวจนต้องพาตัวเองไปที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ปรากฏว่าที่อวัยวะเพศของเขานั้นเกิดการติดเชื้อขึ้น!!

ซึ่งทางแพทย์ก็ได้วินิจฉัยออกมาว่าเขาป่วยด้วยอาการท่อปัสสาวะอักเสบ และได้ให้ยาปฏิชีวนะเพื่อฆ่าเชื้อพร้อมกับให้ยามาทาที่อวัยวะเพศเพื่อลดความเจ็บแสบร่วมด้วย

เห็นอย่างนี้แล้วถ้าหากใครอยากลองประสบการณ์แปลกๆ ก็ลองศึกษากรณีของชายคนนี้ดูก่อนดีกว่า เพราะบางทีมันอาจจะทำร้ายสุขภาพของเราจนต้องมาเจ็บปวดเหมือนกับชายคนนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา: ladbible

 

Comments

Leave a Reply