นักสเก็ตเหรียญเงินจากญี่ปุ่นเผย สาเหตุที่ยังไม่มีแฟน เพราะ ‘ผมต้องแบ่งเวลาไปเล่นเกมน่ะฮะ’

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดในโอลิมปิกฤดูหนาวที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว เหล่านักกีฬาที่ลงแข่งก็เรียกว่าดุเดือดไม่แพ้กัน เพราะนอกจากความสามารถที่พวกเขามีแล้ว หลายคนก็มีรูปโฉมที่โดดเด่นอย่างมาก อย่างเช่นนักกีฬาสเก็ตลีลาชาวญี่ปุ่นคนนี้

 

งานดีใช่ไหม?

 

Shoma Uno คือนักกีฬาไอซ์สเก็ตจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุดเขาได้คว้าเหรียญเงินจากรายการไอซ์สเก็ตลีลามาครอบครอง และด้วยลีลาความสามารถบวกกับหน้าตาอันทรงเสน่ห์สไตล์ญี่ปุ่นของเขา สาวๆ มากมายจึงขอสมัครเป็นแฟนกันยกใหญ่

แฟนที่ว่าไม่ได้หมายถึงแฟนคลับนะ แต่หมายถึงแฟนจริงๆ นี่แหละ เพราะว่าหนุ่ม Shoma ยังโสดนั่นเอง เห็นอย่างนี้เขาเพิ่งจะอายุ 20 ปี เองนะเออ

 

 

แต่ถ้าใครที่กำลังหวังจะเป็นแฟนตัวจริงของ Shoma Uno คนนี้แล้วละก็ บอกเลยว่าคุณต้องกินแห้วทันที เพราะขนาดที่นักข่าวจับเขาจิ้นกับนักกีฬาสเก็ตสาว Mao Asada ที่ทั้งเก่งและคว้ารางวัลมามากมายเช่นเดียวกับเขา พ่อหนุ่มคนนี้ยังตอบกับสื่อแบบงงๆ เลยว่า

“ผมไม่มีเวลาไปยุ่งกับเรื่องความรักอะไรทำนองนี้หรอก เพราะตอนนี้ผมกำลังยุ่งๆ อยู่กับการเล่นวิดีโอเกมกับสเก็ต โดยเฉพาะวิดีโอเกมนั้นเป็นอะไรที่ผมสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ผมรู้สึกอยากจะลงแข่งเกมอะไรสักอย่างเลยล่ะ”

 

 

จากคำตอบก็คงจะรู้กันแล้วว่า พ่อหนุ่มหน้ามนคนนี้เขาถวายตัวให้กับกีฬาสเก็ตและวิดีโอเกมของเขาเรียบร้อย ฉะนั้นถ้าใครหวังจะพิชิตใจก็คงต้องรอกันต่อไป ไม่แน่ถ้าเขาโตขึ้นอีกสักหน่อยอาจจะอยากสร้างครอบครัวก็ได้นะ

สุดท้ายแล้ว Shoma ได้พูดถึงการเล่นเกมของเขากับระบบเติมเงินในเกมว่า “การเติมเงินในเกมผ่านระบบต่างๆ ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อน แต่มันคือวิธีเพิ่มความสามารถอย่างหนึ่งต่างหาก”

 

 

ที่มา chunichi, @magoichi00, soranews24

Comments

Leave a Reply