จิ๊กซอว์ระดับนรกแตก ซอยชิ้นเป็นขนาดจิ๋ว แม้จะเป็นสีเดียว แต่มีลักษณะแตกต่างกันถึง 7 แบบ!!

แม้จิ๊กซอว์ในปัจจุบันอาจจะไม่ใช่ของเล่นที่คนรุ่นใหม่ฮิตอีกต่อไป แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ายังมีคนอีกไม่น้อยที่ยังคงหลงรักในความท้าทายและการฝึกสมองจากการต่อชิ้นส่วนภาพหลากหลายชิ้นพวกนี้

ยิ่งไปกว่านั้น ความสนุกของจิ๊กซอว์จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนชิ้นและความละเอียดของภาพ ถ้าใครเล่นบ่อยๆ ก็จะสามารถจับทางได้ไม่ยากนัก จนบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าจิ๊กซอว์แบบเดิมมันไม่ท้าทายอีกต่อไป ซึ่งถ้าใครกำลังรู้สึกแบบนั้นอยู่ ลองมารู้จักจิ๊กซอว์สุดโหดจากญี่ปุ่นดูหน่อยเป็นไง

 

 

จิ๊กซอว์ที่ว่านั้นมีชื่อว่า Pure Hell ซึ่งถูกออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่นสุดโหด โดยความพิเศษของของเล่นชิ้นนี้คือตัวมันเองไม่มีรูปอะไรเลย จะมีก็แต่ภาพว่างๆ เป็นสีขาวหรือดำแล้วแต่แบบที่เราเลือกซื้อมา

 

 

ส่วนวิธีการต่อนั้นเราอาจจะคิดว่าดูรูปทรงหน้ากล่องก็ต่อได้แล้ว บอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะจากรีวิวในเว็บ Amazon ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า จิ๊กซอว์บ้านี่มันนรกชัดๆ รูปทรงแต่ละชิ้นไม่เหมือนกันสักนิด กว่าจะต่อได้เล่นกันเป็นเดือนๆ เลยทีเดียว

 

จิ๊กซอว์นี้มีซาตานสิงอยู่ ฉะนั้นขอให้โชคดี

 

ฉันไม่รู้หรอกนะว่าฉันจะทนต่อไปได้อีกนานแค่ไหน แต่ตอนนี้มันก็กินเวลาไปกว่า 12 สัปดาห์แล้ว เสบียงก็เริ่มหมดแล้วด้วย

 

เห็นรายละเอียดแบบนี้เริ่มรู้สึกท้าทายขึ้นบ้างไหม? ซึ่ง Pure Hell มีราคาขายบน Amazon อยู่ที่ประมาณ 20-34 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ตีเป็นเงินไทยราวๆ 632 – 1,075 บาท) ซึ่งจะมีให้เลือกสองสีขาวกับดำ และยังมีให้เลือกทั้งแบบ 1,000 และ 2,000 ชิ้นให้เราเลือกเล่นกัน

 

 

ถ้าใครซื้อมาลองต่อแล้ว

อย่าลืมมารีวิวให้อ่านบ้างนะว่ามันโหดอย่างที่เขาว่าจริงไหม?

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply