ชายหนุ่มจัดงานแต่งให้แฟนสาว เติมเต็มความฝันครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิตวันวาเลนไทน์

เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้มีเรื่องราวน่ารักๆ มากมายของคู่รักต่างๆ ทั่วโลกได้มาเจอกันและเซอร์ไพรส์กัน แต่สำหรับบางคู่ก็อาจเป็นการจากลากันครั้งสุดท้าย

Lydia Dominguez วัย 19 ปีป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไต เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเด็ก El Paso ในรัฐเท็กซัส ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้าเมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2018

 

 

Audrey Garcia ผู้จัดการทางด้านการตลาดของโรงพยาบาลกล่าวว่า “เมื่อเช้าเธอตื่นขึ้นมาและรู้สึกร้อน เธอต้องการจัดทรงผมใหม่ แม่ของเธอจึงมัดผมเธอขึ้นไป เธอรู้สึกหมดแรงจึงได้นอนลงบนเตียงและหันมายิ้มให้กับสามีของเธอ พวกเขากอดกันอย่างอบอุ่นก่อนที่ทั้งครอบครัวจะพูดกับเธอว่า ไม่เป็นอะไรนะ หนูปล่อยได้แล้ว หลังจากนั้นเธอก็สิ้นลมหายใจ

Dominguez ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งที่ไตครั้งแรกเมื่อเธออายุ 15 ปีท่ามกลางพ่อแม่และญาติๆ ของเธอ เธอสวมชุดกระโปรงสีขาวพร้อมกับดอกไม้สีแดงในพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นมาเองเมื่อ 2 วันก่อนวันวาเลนไทน์ เนื่องจากพิธีแต่งงานที่ถูกต้องตามกฎหมายนั้นไม่สามารถจัดขึ้นมาได้

 

 

Robert Warmath บาทหลวงที่โบสถ์ Del Sol ในเมือง El Paso ได้เป็นผู้จัดงานวิวาห์ให้กับทั้ง Dominguez และ Ordonez ที่ได้รู้จักกันในโลกออนไลน์เมื่อปี 2017 และได้พบกันครั้งแรกเมื่อวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา

 

Ordonez กล่าวว่าเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน เธอก็ร้องไห้ออกมาและตอบตกลงทันที

 

ทั้งคู่มีความสุขด้วยกันจนกระทั่ง Dominguez เริ่มอาการแย่ลงเมื่อเดือนตุลาคม แพทย์กล่าวว่ามะเร็งของเธอนั้นลามไปยังตับและปอดของเธอ

แต่พวกเราไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น เพราะเราโฟกัสเรื่องที่ทำให้เรามีความสุขในช่วงชีวิตที่เหลือด้วยกันมากกว่า” เขากล่าว และ Dominguez ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่แต่งงานกับเขาว่า “เพราะว่าฉันรักเขา

 

.

 

คลิปวิดีโอบรรยากาศซึ้งๆ ภายในงานแต่งงานของเธอ

 

ที่มา Nypost

Comments

Leave a Reply