เด็กหญิงน้อยใจ ไม่มีเพื่อนมาร่วมงานวันเกิดเลย ‘เอลซ่า’ จึงปรากฎกายมาช่วยมอบความสุขให้เธอ

ปกติแล้วในวันเกิดของเด็กๆ นอกจากของขวัญจากพ่อแม่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาอยากได้มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นการที่เพื่อนๆ มาร่วมงานของพวกเขา และร่วมสร้างความสุขด้วยกันในวันสำคัญดังกล่าว

แต่ในสหรัฐอเมริกาก็มีไม่น้อยเลยที่เด็กตัวเล็กๆ นั้นจะรู้สึกน้อยใจจากการเชิญเพื่อนในห้องเรียนให้มางานวันเกิดของตน แต่พอถึงวันจริงก็ไม่มีใครมาเลย และนั่นก็คือปัญหาที่หนูน้อย Leyana วัย 7 ขวบจากรัฐโคโลราโดกำลังเผชิญอยู่

คุณแม่ของหนูน้อย Leyana เล่าว่าลูกสาวนั้นตั้งตารอให้ถึงวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 7 ขวบของเธออย่างใจจดใจจ่อ เพราะเธอหวังว่าเพื่อนๆ ของเธอจะมาร่วมแสดงความยินดีกับเธอกับคับคั่ง แต่พอถึงวันงานจริงๆ ความจริงอันโหดร้ายกลับเล่นงานเธออย่างจัง เพราะวันนั้นไม่มีใครมาเลย…

 

 

อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนั้นเองคุณของของหนูน้อย ก็เล่าว่าเธอรู้สึกใจหายมากๆ เพราะก่อนวันเกิดลูกสาว 1 สัปดาห์เธอได้ส่งคำเชิญไปให้กับทุกคนแล้ว แต่กลับไม่มีใครมา เหลือทิ้งไว้แต่ความเศร้า ความไม่เข้าใจของเด็กน้อยวัย 7 ขวบ

เธอได้แต่พร่ำถามแม่ของเธอว่า ทำไมเพื่อนของเธอไม่ยอมมา ผู้เป็นแม่ก็ได้แต่ยกเหตุผลมากมายทั้งมันตรงกับวันหยุดพวกเขาเลยไปเที่ยวกัน หรือไม่พวกเขาอาจจะป่วยก็ได้เลยไม่สะดวกมา

โชคยังดีที่แม่ของหนูน้อย Leyana ได้ว่าจ้าง Lindsay Robert นักคอสเพลย์สาวเพื่อมามอบความสุขให้กับเด็กๆ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้แต่งตัวเป็นเจ้าหญิง Elsa ตัวละครจากเรื่อง Frozen ของค่าย Disney ที่เด็กๆ ชอบ

 

 

Lindsay บอกว่า ตอนเธอเปิดประตูเข้าไปเธอคาดหวังว่าจะมีเด็กๆ ตื่นเต้นและพุ่งเข้ามาหาเธอ แต่ไม่เลยในงานนั้นมีเพียงแค่หนูน้อย Leyana กับแม่และน้องสาวของเธอเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นภาพที่สะเทือนใจมากๆ

ด้วยเหตุนี้ Lindsay จึงพยายามช่วยเหลือน้องหนูให้ได้มากที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ เธอร้องเล่นเล่านิทานไปพร้อมๆ กัน และยังให้กำลังใจให้หนูน้อยสู้ต่อไป

 

ส่งมอบมงกุฎเพื่อให้หนูน้อยได้เป็นเจ้าหญิงอีกคนหนึ่ง

 

แม้จะไม่มีใครมา แต่เจ้าหญิง Elsa ก็ยังมานะ

 

สู้ต่อไปน้องหนู Leyana

 

 

นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์เล่าเรื่องของเธอลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีคนเข้ามาอ่านและร่วมกันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้คนในชุมชนก็ได้วางแผนจะช่วยจัดงานวัดเกิดสุดพิเศษให้กับน้องหนู Leyana แล้วด้วย

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply