ชายหนุ่มพรีเซนต์โปรโมตตัวเองบนแอพหาคู่ แหม่… บอกคุณสมบัติครบจนนึกว่าสมัครงาน

แอพพลิเคชัน Tinder เป็นแอพที่สร้างขึ้นมาให้มนุษย์ได้ใช้ประโยชน์ในการสื่อสาร ส่วนมากจะถูกใช้งานในการหาคู่ โดยแอพพลิชันจะโชว์ข้อมูลของผู้ใช้งานที่อยู่บริเวณใกล้ๆ มาให้เราได้เลือกคุย หากถูกใจก็สามารถเพิ่มเพื่อนไว้คุยพัฒนาความสัมพันธ์กันยาวๆ

ในการหาคู่บนแอพพลิเคชัน Tinder ส่วนมากผู้ใช้งานก็จะใส่ข้อมูลส่วนตัวเบื้องต้นเอาไว้ รวมไปถึงการใส่รูปภาพเพื่อดึงดูดคนให้เข้ามาร่วมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวที่สนใจเหมือนกัน แต่ละคนก็จะมีวิธีการนำเสนอตัวเองในรูปแบบต่างๆ

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @GracieBarrow1 ได้เผยแพร่ภาพโปรไฟล์และข้อมูลของพ่อหนุ่ม Sam Dixey ที่ได้นำเสนอโปรไฟล์ส่วนตัวของเขาแบบว่า โคตรจริงใจเลย

“ความพยายามที่แท้ทรู เอาไปเลย 10/10 พ่อหนุ่มคนนี้ ฉันจะร้องไห้”

 

ทวีตของสาว @GracieBarrow1

 

จากนั้นเธอก็ได้ทวีตรูปภาพของโปรไฟล์ชายหนุ่มที่เขาอุตส่าห์ใช้โปรแกรม Power Point ในการทำพรีเซนต์ข้อมูลสุดเจ๋งของตัวเอง

 

ทำไมคุณถึงต้องรูดขวาเพื่อทำความรู้จักผม นำเสนอโดย Sam

 

บอกสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุข เช่น ยิงปืนเลเซอร์ เล่นโดมิโน

 

และก็ใส่ความสามารถพิเศษ ไอ้ข้อที่บอกว่าเรื่องเซ็กส์ผมไม่แพ้ใครนะนี่น่าสนใจ ฮ่าๆ

 

นอกจากนี้ยังมีรีวิวจากคนอื่นๆ ด้วย เอ๊ะ! มีท่านปธน. มารีวิวให้ด้วย ฮ่าาา

 

เจ้าของทวิตเตอร์บอกว่า เธอรูดขวาเพื่อจับคู่แล้วคุยกับผู้ชายคนนี้ เธอบอกว่า “ฉันจะไปเดทกับ Sam เพราะเขาบอกรายละเอียดข้อมูลที่แสดงว่าเขานั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและฉันก็ชอบที่เขาน่ารักดี”

หลังจากที่เธอได้เผยแพร่ทวีตออกไปก็กลายเป็นภาพไวรัลที่ดังแบบงงๆ ด้วยยอดรีทวิตกว่า 26,000 ครั้ง และยอดกดชื่นชอบกว่า 114,000 ครั้ง

วิธีการนำเสนอตัวเองแบบนี้ #เหมียวบู้บี้ ว่ามันดูน่ารักและจริงใจดีนะ หนุ่มๆ คนไหนอยากลองเอาไปใช้ก็ลองทำตามได้ เผื่อจะได้ไปเดทกับสาวสวยๆ

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply