ชาวเน็ตวิจารณ์ ไรอัน เรย์โนลด์ พาเด็กไปเยี่ยมกองถ่ายหนัง R พี่แกเลยสวนกลับแบบคูลๆ

เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา ดารานักบู๊สายฮาอย่าง Ryan Reynolds ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เขาได้เปิดกองถ่าย Deadpool 2 เพื่อให้เด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งจากมูลนิธิ Make-A-Wish ให้เข้ามาเยี่ยมชม แน่นอนว่าเสียงตอบรับก็ดีมากๆ

Make-A-Wish เป็นมูลนิธิไม่แสวงผลกำไร ที่จะคอยหยิบยื่นโอกาสให้กับเด็กๆ ที่ป่วย เพื่อสร้างความหวังให้กับพวกเขา โดยทางองค์กรจะให้เด็กๆ เขียนสิ่งที่ตัวเองอยากทำลงไป จากนั้นทางมูลนิธิก็จะประสานงานและจัดหาลู่ทางให้พวกเขา

 

เขาบอกว่า “Deadpool จัดการมะเร็งได้จนหายได้ แต่เด็กๆ พวกนี้ต้องสู้กับมะเร็งในทุกๆ วัน”

 

เด็กๆ ทุกคนที่มาก็ดูจะมีความสุขกับการเดินชมกองถ่ายมากๆ

 

ตัวเขานั้นก็ดูจะอยากให้กำลังใจเด็กๆ ที่มาเยี่ยมกองถ่ายของเขา

 

ที่สำคัญเด็กๆ ที่มาจะได้ดาบพร้อมลายเซ็นพี่แกไปด้วยนะ

 

สิ่งที่พี่ Ryan ทำนั้นสุดยอดจริงๆ

 

แต่แน่นอนว่าเมื่อเรื่องราวแบบนี้มันถูกโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยพวกเขาได้บอกไปในทำนองเดียวกันว่า Deadpool 2 นั้นเป็นหนังที่จัดอยู่ในเรท R แล้วทำไมถึงพาเด็กไปที่กองถ่ายหนังดังกล่าว

 

 

ถ้าใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Ryan Reynolds ก็คงจะพอทราบกันดีว่า “หมอนี้มันร้าย!!” เพราะสกิลการตอบโต้ชาวเน็ตของพี่แกนั้นเรียกว่าอยู่ในระดับเทพเลยทีเดียว และฉะนั้นการตอบกลับเรื่องนี้ของเขาจึงออกมาได้ดีสุดๆ

 

“ใช่ Deadpool เป็นเรท R และถ้าลูกๆ ของผมต้องเจออะไรบัดซบแบบเด็กพวกนี้ทุกวัน ผมก็คิดว่าพวกเขาคงสามารถดูอะไรที่พวกเขาชอบได้ตามใจแล้วล่ะ”

 

เป็นไง โคตรคูลไหมล่ะ งานนี้ชาวเน็ตก็พากันออกมาชมพระเอกของเรากันเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะไปทำนองเดียวกันว่า ทีหลังอย่ามาซ่าถ้าไม่แน่จริง เพราะพระเอกสายปั่นคนนี้อ่ะ ของจริง!!

 

กฎข้อแรก อย่าซ่ากับ Ryan Reynolds เพราะคุณจะแพ้ทันที!!

 

Ryan Reynolds นี่แหละตำนานของจริง

 

ใครที่ชื่นชอบพระเอกสุดหล่อคนนี้ อย่าลืมรอดู Deadpool 2 ในช่วงกลางปีนี้นะฮะ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply