Chadwick เล่าถึงเด็กชาย 2 คนทั้งน้ำตา พยายามต่อสู้กับมะเร็งเพื่อรอวันฉาย แต่วันนั้นก็มาไม่ถึง…

จากกระแสของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ที่ถือว่าเป็นการเปิดตัวฮีโร่ผิวสีคนแรกของจักรวาลภาพยนต์ของ Marvel สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่าหนึ่งหมื่นหนึ่งพันล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่กระแสมาแรงเอามากๆ

ตัวเอกของเรื่องอย่าง T’Challa กษัตริย์แห่งวากาด้า ที่รับบทโดย Chadwick Boseman ก็ถือว่าได้แสดงถึงความแข็งแกร่ง ความฉลาด และความเป็นผู้นำที่ดีสมกับที่เป็นกษัตริย์ให้แก่ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นแล้ว

 

 

แต่ในจอที่เราเห็นว่าเขาแข็งแกร่งดั่งหินผา กลับมีมุมที่อ่อนไหวให้เราเห็นนอกจอด้วย Chadwick ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตากลางงานเปิดตัว Black Panther เนื่องจากการจากไปของเด็กน้อยสองคนที่พยายามสู้กับโรคมะเร็งร้ายเพื่อเฝ้ารอวันที่จะได้รับชมหนังเรื่องนี้

 

 

Chadwick Boseman ได้กล่าวว่า “จริงๆ เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เลยนะครับ แต่ว่ามีเด็กสองคนชื่อว่า Ian กับ Taylor ที่เพิ่งจากไปเพราะโรคมะเร็ง พวกเขาได้เฝ้ารอที่จะได้ชมหนังเรื่องนี้มาตลอด”

“ตลอดการถ่ายทำหนังผมได้พูดคุยกับพวกเขา ผมรู้ว่าพวกเขาเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว พวกเขาและพ่อแม่ของเขาบอกกับผมว่าพวกเขาจะพยายามต่อสู้กับโรคร้าย และอดทนรอชมหนังเรื่องนี้”

 

 

“ประโยคที่เขาบอกกับผมมันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องพยายามเข้ายิมให้บ่อยขึ้น ต้องเรียนรู้ให้มากขึ้น ต้องพยายามเพิ่มขึ้นในทุกๆ ด้าน”

“ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าผมจะมีความหมายกับพวกเขาขนาดนี้ ลองนึกย้อนไปดูตัวเองตอนเด็กผมรอคอยให้ถึงวันคริสต์มาส วันเกิด หรือรอของเล่น มันก็คงเหมือนกับการที่เด็กสองคนนี้รอคอยที่จะชมหนังของผม มันทำให้ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มันคงมีความหมายกับพวกเขามากๆ”

 

วินาทีที่ Chadwick Boseman ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตา

 

นอกจากจะเป็นฮีโร่ผู้ใจดีในจอแล้ว นอกจอ Chadwick Boseman ก็ยังเป็นฮีโร่ผู้มีจิตใจที่โอบอ้อมอารีเหมือนกับในภาพยนตร์อีกด้วย

 

ที่มา Comicbook, Foxnews, Pagesix

Comments

Leave a Reply