โอ้วม่ายย… ผดส. หยิบกกน. ผึ่งลมกลางเครื่องบิน คงจะประสงค์ดีช่วยสร้างกลิ่นอโรม่า

บางคนอาจจะรู้สึกว่าการขึ้นเครื่องบินเป็นเรื่องที่น่ากลัว เพราะต้องขึ้นไปอยู่บนที่สูงในพื้นที่ที่จำกัด ไม่สามารถหนีไปไหนได้เวลาที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น แต่สำหรับผู้โดยสารของเที่ยวบินนี้คงจะไม่คิดอย่างนั้น เพราะพวกเขาน่าจะรู้สึกงุนงงและสะอิดสะเอียนกับสิ่งที่เกิดขึ้นซะมากกว่า

นี่เป็นเรื่องราวจากเที่ยวบินหนึ่งของสายการบิน Ural Airlines flight ที่กำลังเดินทางจากเมือง Antalya ทางตอนใต้ของประเทศตุรกี ไปยัง กรุงมอสโก เมืองหลวงประเทศรัสเซีย ซึ่งในระหว่างการเดินทาง จู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งชูกางเกงในขึ้นเหนือหัวเอาไปผึ่งลมตรงช่องแอร์อย่างหน้าตาเฉย

 

ผู้โดยสารสาวที่ชูกางเกงในขึ้นมาตากลมบนเครื่องบิน

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้โดยสารทุกคนที่เห็นเหตุการณ์รู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก เพราะเธอดูไม่อายกับการกระทำของตัวเองเลย หมุนกางเกงในไปมาเพื่อที่จะให้มันแห้งทุกจุด และเธอก็ทำอย่างนั้นอยู่นานกว่า 20 นาทีเลยทีเดียว

พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่งบอกว่า “ทุกคนมองการกระทำของเธอด้วยความสนใจและรู้สึกงงงวย แต่พวกเขาก็เลือกที่จะเงียบ”

 

มีการพลิกหน้าพลิกหลังด้วยนะ มันคงจะเปียกชื้นมากจริงๆ น่ะแหละ

 

แล้วเที่ยวบินนี้ก็กลายเป็นเที่ยวบินที่ชวนอ้วกหน่อยๆ แถมยังเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายอย่างมาก ใครจะไปคิดว่าจู่ๆ จากมีคนเอากางเกงในมาตากลมเหนือศีรษะตัวเองในเครื่องบินแบบนี้กันล่ะ

อย่างไรก็ตาม Alexandra ผู้ที่ทำการโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ในโลกโซเชียลช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 เธอก็บอกว่า “ดูแล้วกางเกงในนั้นไม่น่าใช่ของผู้ใหญ่ น่าจะเป็นกางเกงในของเด็กมากกว่า”

 

 

แม้มันอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับความคิดนั้น เพราะมันอาจเป็นกางเกงในของหญิงสาวเองจริงๆ ก็ได้ ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบติดตลกเล็กๆ เอาไว้

“สงสัยตอนเครื่องบินกำลังขึ้นมันคงจะน่ากลัวเอามากๆ จนเธอฉี่ราด เธอก็เลยต้องถอดมาทำให้แห้งซะก่อน”

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดในโลกสมัยใหม่หรอกน่า”

 

 

คราวหน้าคราวหลังหากใครอยากจะตากกางเกงในบนเครื่องบิน ช่วยเปิดกระจกเอาเถอะนะ เพราะไม่อย่างนั้นผู้โดยสารคนอื่นๆ อาจจะรู้สึกสะอิดสะเอียนเหมือนอย่างเหตุการณ์นี้ก็ได้

 

ที่มา: ladbible , dailymail

Comments

Leave a Reply