สุดยอดเฟรนด์โซน สิ่งที่คุณเจอมาอาจจะเทียบชายคนนี้ไม่ติด เพื่อนกันตลอด 10 ปี ยันส่งแต่งงาน!!

ความรักถือเป็นความสัมพันธ์ที่มีหลายสถานะมาก ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบปกติ ความรักที่พ่อแม่ให้กับลูก ความรักแบบที่พี่น้องมีให้กัน ความรักแบบเพื่อน หรือแอบรักเพื่อนก็มี

ต้องบอกว่าอันสุดท้ายนี่ #เหมียวฝึกหัด เจอมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เจอมาจนเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยล่ะ แต่ว่าก็ไม่น่าจะเชี่ยวชาญเท่าคนที่จะกล่าวถึงในข่าวนี้

โดยในข่าวเป็นเรื่องราวของผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ deddy_setiawan24 เขาได้โพสต์รูปเขาคู่กับผู้หญิงคนหนึ่งในแต่ละปีไล่มาตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปี 2018

 

รูปคู่รูปแรกของพวกเขา

 

แหม…หวานกันมากๆ เลย

 

และเหมือนว่าทั้งคู่จะคบกันมานานมากๆ

 

จนปี 2014 แล้วก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่เลย

 

ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นยืนยาวมากๆ

 

แต่ในตอนสุดท้าย ในปี 2018 ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ เขามาตลอดก็ดันไปแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น โดยในงานแต่งเขาก็ยังได้รับเกียรติให้ไปยืนข้างๆ “เพื่อนรัก” ของ

 

ในตอนแรกดูๆ ไปแล้วพวกเขาก็เหมือนกับคู่รักที่หวานชื่นและรักกันมายาวนาน แต่ก็ไม่อาจหนีความจริงที่ว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกันแต่เป็น “เพื่อนรัก” กันและรูปสุดท้ายก็คือปี 2018 เขาได้ไปยืนคู่กับเพื่อนรักของเขาในงานแต่ง เรื่องราวนี้เล่นเอาเป็นกระแสไปในโลกออนไลน์เลย

 

และเมื่อเรื่องราวของทั้งคู่ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้แสดงความคิดเป็นภาษาตากาล็อก ที่แปลได้ว่า “มันคือเรื่องจริงที่ผู้ชายคนนี้หลงรักผู้หญิงคนนี้มาตลอด แต่ว่าความรู้สึกของเขาก็ไม่เคยได้รับการตอบสนองเลย” 

 

#เหมียวฝึกหัด เข้าใจความรู้สึกของเขามากๆ เลยล่ะ

ที่มา Nextshark

Comments

Leave a Reply