ไปดู 16 หนุ่มฮอตประจำปี 2018 นี้ แล้วพวกเขาจะเป็นยังไงเมื่อลองมองย้อนไป 10 ปี ก่อนหน้านี้

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารานักแสดงมันก็ต้องมีวันที่แสงเฉิดฉายประกายเจิดจรัสกันบ้าง โดยในปี 2018 เองก็ได้กลายเป็นปีแห่งการประกายแสงของนักแสดงชายทั้ง 16 คน ที่ว่ากันว่า “ฮอตที่สุด” ในปีนี้

ไม่ต้องรอให้ท่านผู้ชมถามว่าจะมีใครบ้าง เพราะเรากำลังจะพาทุกท่านไปยลโฉมชายสุดฮอตทั้ง 16 คนนี้ พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับตัวพวกเขาเองย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วอีกด้วย! เอาล่ะไปรับชมกันได้เลยย…

 

1. Jamie Dornan

 

ใครจะเชื่อว่า Jamie Dornan ผู้ที่ดูใสซื่อบริสุทธิ์ในปี 2008 จะกลายมาเป็น Mr. Grey ผู้ที่มีรสนิยามทางเพศแบบแปลกๆ แบบนั้นได้

 

2. Henry Cavill

 

ในงาน Met Gala ปี 2008 Henry Cavill เองก็ดูเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาอยู่แล้ว แต่พอเวลาผ่านมากระทั่งเขากลายเป็นบุรุษเหล็ก Superman เท่านั้นแหละ ตัวเขาก็เกิดประกายแสงเจิดจรัสขึ้นมาเลยเชียว

 

3. Idris Elba

 

ถึงแม้ว่าจากปี 2008 จนถึง 2018 Idris Elba จะมีอายุมากขึ้นถึง 10 ปี แต่เขาก็ดูไม่เปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่ แต่ก็เสียใจด้วยนะที่เขาหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

4. Tom Hardy

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน Tom Hardy ก็ยังคงดูดีเสมอ และล่าสุดเขาจะมารับบทแสดงเป็น Venom ในภาพยนตร์ภาคเดี่ยวของ Venom วายร้ายของ Spider-Man อีกด้วย

 

5. Chris Hemsworth

 

ไม่อยากจะเชื่อว่าทางซ้ายนั่นคือ Chris Hemsworth เมื่อ 10 ปีที่แล้ว!! แต่บอกได้เลยว่า เทพเจ้าแห่งสายฟ้าของเราคนนี้อย่างไรก็ยังคงดูดีวันยังค่ำ

 

6. Jason Momoa

 

สำหรับหนุ่ม Jason เองก็มาไกลเหมือนกันนะ สมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้วเทียบกับ Jason คนปัจจุบันนี้ไม่ติดเลยล่ะ โดยเฉพาะเมื่อรับบท Aquaman นี่บอกเลยว่าหล่อเหลาเอาการสุดๆ

 

7. Armie Hammer

 

เมื่อปี 2008 Armie เองก็หล่อเหลามากอยู่แล้ว แต่ต้องยอมรับไว้ ณ ที่นี้เลยว่า หนวดเคราของเขานั้นมันช่างเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจสาวๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

8. Dwayne Johnson

 

ถึงแม้ว่าในปี 2008 หลายๆ คนจะรู้จักชื่อ The Rock กันบ้างแล้ว แต่ปัจจุบันในปี 2018 เนื่องจากรูปพรรณที่เป็นหนุ่มล่ำบึ้กของเขา ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงค่าตัวสูงลิบคนหนึ่ง แถมมักจะแสดงร่วมกับดาราดังๆ อีกด้วยนะ

 

9. Ryan Reynolds

 

เป็นคนที่หน้าตาแทบไม่เปลี่ยนเลยสำหรับพ่อหนุ่ม Ryan Reynolds หล่ออย่างคงเส้นคงว่า แต่ปัจจุบันหนวดเคราที่ขึ้นมานั้นเสริมความหล่อเหลาใบหน้าของเขาเสียจริงๆ สาวๆ เห็นคงต้องกรีดร้องเป็นแน่

 

10. Michael B. Jordan

 

เห็นรอยยิ้มของเขาแล้วไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือวายร้ายจากภาพยนตร์ Black Panther ของปี 2018 ถึงเวลาจะผ่านไป 10 ปีแล้ว แต่เหมือนว่ากาลเวลาจะไม่สามารถทำอะไรกับใบหน้าของเขาได้เลยนะเนี่ย

 

11. Chris Evans

 

เรียกได้ว่าแจ้งเกิดเจิดจรัสสุดๆ สำหรับ Chris Evans ในบทบาทของ Captain America แถมปัจจุบัน เคราเฟิ้มๆ ของเขายิ่งทำให้เขากลายเป็นชายหนุ่มสุดฮอตประจำปีเลยทีเดียว

 

12. Riz Ahmed

 

เมื่อ 10 ปีที่แล้ว Riz ยังเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสคนหนึ่ง แต่ปัจจุบันแสงกลับเจิดจ้าที่เขาเมื่อเขาคว้าสูทตัวงามพร้อมไว้เคราสุดเซ็กซี่เดินเขางานประกาศรางวัล Oscars ในปี 2017

 

13. Charlie Hunnam

 

หนุ่มผมยาว Charlie Hunnam ในปี 2008 นั้นกลายมาเป็นหนุ่มใหญ่ที่หล่อเหลาเอาการ ด้วยสูท หนวดเครา และทรงผมสุดเนี๊ยบ ทำให้เขาดูเซ็กซี่ขึ้นมาเป็นกอง

 

14. Oscar Isaac

 

ผ่านมา 10 ปีแล้ว พี่ Oscar Isaac ดูเปลี่ยนไปเป็นคนที่มีเสน่ห์มากขึ้นซะอย่างนั้น คนอะไร๊ ยิ่งมีอายุยิ่งดูดี

 

15. John Krasinski

 

เกิดอะไรขึ้นเนี่ย John Krasinski ในปี 2008 กับปี 2018 ดูอย่างกับคนละคนกันแน่ะ สำหรับภาพนี้บอกได้เลยว่า John คิดถูกมากที่ไว้เคราเฟิ้มแบบนั้น เพราะมันทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งเลยล่ะ

 

16. Brad Pitt

 

ปิดท้ายกันด้วยชายคนนี้ Brad Pitt ที่ถึงเวลาจะผ่านไป 10 ปี แต่เขากลับดูดีขึ้นราวกับสลัดคราบเดิมทิ้งไปไปเลยทีเดียว นี่คนหรือไวน์เนี่ย “ยิ่งอายุมาก ยิ่งคุณภาพดี”

 

เป็นยังไงล่ะ มีดาราในดวงใจของใครบ้างไหมเอ่ย? ช่างน่าอัศจรรย์นัก…กาลเวลาทำอะไรพวกเขาไม่ได้เลยจริงๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply