แห่แชร์คลิปคุณป้าฉุนหนัก ควักขวานจามรถไม่ยั้ง อัดอั้นที่เคยถูกจอดขวางจนมีคนเสียชีวิต

ในช่วงวันสองวันที่ผ่านมานั้นได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ในบ้านเรา โดยเป็นคลิปของคุณป้าคนหนึ่งที่เอาไม้กวาดไปทุบรถของชาวบ้าน ซึ่งชาวเน็ตก็พากันเข้ามาบ่นคุณป้ากันยกใหญ่ว่าป้านั้นทำเกินไป

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ตลาดสวนหลวง ร.9 ซึ่งเป็นตลาดที่ผู้คนมักจะมาจับจ่ายกันอยู่เยอะ แน่นอนว่ารถก็ต้องเยอะจนเกิดปัญหาที่จอดรถไม่พอแน่นอน แต่ปัญหาหลักมันอยู่ตรงที่รถกระบะสีขาวคันดังกล่าวได้ไปจอดบริเวณหน้าบ้านของคุณป้าในคลิป ซึ่งทำให้คุณป้าที่จะออกจากบ้านไม่สามารถไปไหนได้

 

 

งานนี้คุณป้าที่พยายามบีบแตรก็แล้ว เรียกก็แล้วเจ้าของรถก็ไม่มาจัดการ คุณป้าจึงจัดการเอาไม้กวาดมาฟาดลงที่หน้ารถคนดังกล่าวอย่างต่อเนื่องจนคนมากมายต่างพากันมามุงดู ซึ่งตอนแรกชาวเน็ตก็บอกว่าคุณป้าทำเกินไป จนมีคนออกมาบอกความจริงอีกด้านว่า บ้านคุณป้าดังกล่าวนั้นเคยมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่คนมาจอดในลักษณะแบบนี้

โดยชาวเน็ตท่านนั้นได้ชี้แจงว่าบ้านของคุณป้าแกมักจะถูกจอดรถขวางเป็นประจำในวันเสาร์อาทิตย์ และแรงจูงใจหลักที่ทำให้ป้าไม่ชอบคือ ในอดีตนั้นคุณป้าเคยจะพาคุณพ่อที่ป่วยหนักไปส่งโรงพยาบาล แต่ว่าดันมีรถมาจอดบังเช่นเดียวกับตอนนี้ ทำให้คนที่บ้านไปส่งคุณพ่อของคุณป้าคนดังกล่าวไม่ทันจนคุณพ่อของคุณป้าเสียชีวิตในที่สุด

 

 

และที่หนักกว่าคือป้ายจำนวนมากหน้าบ้านแกก็เขียนไว้ชัดเจนว่าห้ามจอดรถหน้าบ้าน เพราะคดีจอดรถที่ทำให้พ่อของคุณป้าเสียชีวิตนั้น คุณป้าเป็นผู้ชนะคดีความนั่นเอง ทางบ้านแกจึงได้ขอป้ายศาลมาติดไว้เพื่อไม่ให้คนมาจอดและเกิดเหตุซ้ำ แต่สุดท้ายไม่วายก็ยังมีคนมาจอดอยู่ดี

 

เราจะเห็นว่าหน้าบ้านของคุณป้ามีป้ายอยู่เยอะและใหญ่มากๆ

 

สุดท้ายเมื่อทุกคนทราบถึงเหตุผล งานนี้ลมก็เลยเปลี่ยนทิศทันที ชาวเน็ตต่างพากันรุมด่าเจ้าของรถที่จอดรถอย่างไร้จิตสำนึกทันที…

 

ถ้าใครอยากดูอีกมุมหนึ่งกับคำพูดจากปากคุณป้า ก็ลองชมคลิปข่าวจากทาง Workpoint ดู

 

ที่มา Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

Comments

Leave a Reply