ผู้โดยสารเกือบถูกจับ หลังพกช็อกโกแลตรูปร่างคล้ายเครื่องมือช่างขึ้นเครื่องบิน

กล่องช็อกโกแลต นอกจากจะเป็นของหวานที่มักจะถูกใช้มอบแทนความรักในวันวาเลนไทน์แล้ว มันยังเป็นขนมแสนอร่อยสำหรับหลายๆ คนอีกด้วย

แต่ทว่า!! บางครั้งความวุ่นวายในชีวิตของคุณ ก็อาจจะมาพร้อมกับเจ้าขนมหวานแสนอร่อยเหมือนกับหนุ่มชาวญี่ปุ่นรายนี้ ที่เกือบไม่ได้ขึ้นเครื่องเพราะช็อกโกแลตเจ้ากรรมที่มีลักษณะเหมือนกับอุปกรณ์เครื่องมือช่างซะนี่!!

 

อืม… เหมือนจริงๆ ล่ะนะ ว่าไหม??

 

การเปิดกล่องช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ด้วยตัวเอง คงจะเป็นวินาทีแห่งความประทับใจของหลายๆ คน และน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวที่เราจะได้มีโอกาสเห็นของขวัญสุดพิเศษนั้นเป็นคนแรก แต่น่าเศร้าที่หนุ่มชาวญี่ปุ่นรายนี้กลับไม่ได้รับโอกาสนั้น จากเจ้าหน้าที่ของสนามบิน

“วันนี้ผมมีประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง มันเกิดขึ้นที่ขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยของสนามบินนานาชาติโอซะกะ

พวกเขาเอากระเป๋าถือของผมไปตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าผมก็ยอมให้พวกเขาตรวจสอบแต่โดยดี พวกเขาแกะห่อช็อกโกแลตออก มันเลยทำให้ผมรู้ว่าผมได้รับช็อกโกแลตรูปเครื่องมือช่างมา” คุณ @rr250r_smr เล่าประสบการณ์ของเขาผ่านทวิตเตอร์

 

 

โชคดีที่เครื่องมือช่างเหล่านั้นเป็นเพียงแค่ช็อกโกแลต งานนนี้หนุ่มญี่ปุ่นของเราจึงได้ไปต่อ และกลับไปเพลิดเพลินกับช็อกโกแลตที่บ้านของเขา

นี่อาจจะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่คุณ @rr250r_smr ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว เพราะครั้งหนึ่งมันเกือบทำให้เขาไม่ได้ขึ้นเครื่องกลับบ้าน

“และแล้วในที่สุดผมก็จัดการกับช็อกโกแลตเจ้าปัญหานี่ซะที เห็นไหมล่ะมันคือช็อกโกแลตจริงๆ” ข้อความจากทวิตเตอร์ของชายหนุ่มพร้อมกับภาพเครื่องมือช่างอันแสนอร่อย

 

 

แหม่… ยังถือดีนะเนี่ยที่เป็นช็อกโกแลตรูปเครื่องมือช่าง ถ้าหากเป็นรูปดาบซามูไร หรือว่าอาวุธอื่นๆ ล่ะก็ งานนนี้พ่อหนุ่มหน้ามนคนญี่ปุ่นของเรา มีหวังได้คุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยาวเลยทีเดียว ฮ่าๆ

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply