อื้อหือ!! หนุ่มได้ช็อกโกแลตจากแฟนเก่า เป็นรูปตัวละครจาก Pop Team Epic ชูนิ้วกลางใส่ซะงั้น

วันวาเลนไทน์ถือว่าเป็นวันที่เป็นตัวแทนแห่งความรัก คนที่มีความรักหรือแอบชอบกันก็มักจะให้ดอกไม้หรือช็อกโกแลตแก่กัน แต่ถ้าถามถึงคนที่ไม่อินในความรักหรือคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาล่ะ เขาทำอะไรกันบ้างในวันนี้

ยกตัวอย่างเช่นผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @axl0thema_ryan ในวันวาเลนไทน์เขาก็ได้รับช็อกโกแลตเหมือนกัน แต่เป็นช็อกโกแลตที่แฟนเก่าทำมาให้…

แต่ประเด็นคือช็อกโกแลตที่ได้มามันเป็นรูปตัวละครจากเรื่อง Pop Team Epic ที่ทำท่าทางชูนิ้วกลางอยู่แหละ โอ้โห จะถือว่านี่เป็นการระบายความในใจรึเปล่านะ

 

 

โดยที่คุณ @axl0thema_ryan ได้ทวีตข้อความว่า “ผมได้รับเจ้าสิ่งนี้มาจากแฟนเก่า ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าผมกับแฟนเก่าจากกันด้วยดีนะ” 

ในรูปภาพช็อกโกแลตที่เขาโพสต์เป็นรูปของ Popuko กับ Pipimi ตัวละครจาก Pop Team Epic ที่ชูนิ้วกลางซึ่งเสมือนกับท่าประจำเรื่อง และมีข้อความภาษาญี่ปุ่นข้างบนที่แปลได้ว่า “คุณเทฉัน คุณทิ้งฉันไป” อยู่ด้วย

 

 

ดูเหมือนแฟนเก่าของ @axl0thema_ryan จะไม่ได้เป็นศิลปินและไม่ได้วาดรูปเป็นประจำด้วย การที่เธอสามารถทำช็อคโกแลตที่ละเอียดขนาดนี้ได้ ทำให้ชาวเน็ตญี่ปุ่นค่อนข้างสนใจ และแห่กันมาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ เช่น

“ระดับความละเอียดตรงช่วงมือและนิ้วนี่สุดยอดมากๆ  บอกได้เลยว่าเธอใส่ความรักลงไปมากๆ แน่เลย”

“พอไม่มีการเซนเซอร์ที่นิ้วกลางแล้วมันทำให้ถึงกับตกใจเลยล่ะ”

“คุณควรกลับไปคบกับเธอนะ”

แม้ว่าเหล่าชาวเน็ตทั้งหลายจะหวังให้ถ่านไฟเก่ารื้อฟื้น แต่ @axl0thema_ryan ก็บอกว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าเลยซักนิด และสุดท้ายเขาก็ได้กินมัน พร้อมยังบอกเพิ่มอีกว่าเธอเป็นคนดี และเขาหวังให้เธอได้เจอกับคนที่ดีกว่าเขาในอนาคต

 

แต่ช็อกโกแลตจากแฟนเก่าของเขานี่งานละเอียดจริงๆ นะ

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply