สาวให้สัมภาษณ์ถึงความในใจ หลังคลิปฉาวขย่มกับหนุ่มในที่ทำงานหลุดไปทั่ว

คลิปหลุดเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นกระแสอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์ เมื่อเร็วๆ นี้สาว Caitlyn Kirby วัย 19 ปีและชาย Neville Fox วัย 54 ปีก็เพิ่งมีคลิปฉาวหลุดตอนเธอกับเขามีอะไรกันในที่ทำงาน

ฝ่ายชายนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว สาว Kirby จึงถูกชาวเน็ตโจมตีว่าเป็นสาเหตุทำให้บ้านของฝ่ายชายแตก พอได้ยินดังนั้นฝ่ายหญิงก็ใจกล้าออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นใคลิป ลองไปฟังคำจากปากเธอดูว่าแท้ที่จริงแล้วเหตุการณ์ในคลิปนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

 

Kirby และ Fox เป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้า Tesco ที่ทำงานอยู่สาขาเดียวกัน เธอเล่าว่าพวกเขาจีบกันอยู่หลายสัปดาห์แล้ว พอฝ่ายชายบอกว่าตัวเองได้แยกทางกับภรรยา ทั้งคู่ก็เลยเถิดมีอะไรกันทันที

เธอเล่าว่า “มันเกิดขึ้นกะทันหันมาก เขาเป็นฝ่ายเริ่มรุกเข้ามาก่อน ฉันก็ปล่อยตัวไปกับเขาด้วย จากนั้นเราก็ควบคุมอารมณ์กันไม่อยู่แล้วเกิดเรื่องอย่างที่ทุกคนเห็นในคลิปนั่นแหละ” 

ในตอนที่เขาและเธอกำลังมีอะไรกันอยู่ในห้องทำงาน ก็บังเอิญมีคนผ่านมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ แล้วคนถ่ายคลิปก็แพร่กระจายมันลงบนโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว

 

 

วันต่อมา Kirby ก็เข้ามาทำงานตามปกติ ในตอนแรกเธอเพียงแค่รู้สึกได้ว่าทุกคนนินทาเธอ จึงยังไม่ปักใจเชื่อว่ามีคนรู้เรื่องที่เธอแอบมีอะไรกับฝ่ายชายในที่ทำงาน แต่ตอนเลิกงานเพื่อนร่วมงานก็เอาคลิปมาให้เธอดูถึงได้รู้ชัดว่าทุกคนรู้เรื่องนี้กันหมดแล้ว

พอทางบริษัท Tesco ทราบเรื่องเข้า พวกเขาก็แจ้งว่าจะทำเรื่องสอบสวนเธอและ Fox เกี่ยวกับเรื่องในคลิป แต่เธอก็ไม่ยอมรอการสืบสวนแล้วยื่นใบลาออกเองทันที ด้วยเหตุผลว่าเธอไม่อาจทนเป็นเป้าหมายนินทาของเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้

เธอยังบอกอีกว่าเธอรู้สึกแย่แทนภรรยาของฝ่ายชาย ที่ถูกคนอื่นนำชื่อเธอไปนินทาทั้งๆ ที่เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอนี้เลยแม้แต่น้อย

 

 

ทางครอบครัวของเธอพอได้เห็นคลิปวิดีโอแล้ว พ่อและแม่ก็ตกใจมากที่ลูกสาวมีคลิปแบบนี้ออกมาสู่สาธารณะชน แต่พี่สาวของเธอมองในแง่ดีและแนะนำให้เธอใช้โอกาสนี้หาชื่อเสียงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวเสีย ทว่าตัวเธอเองนั้นอยากจะย้ายหนีไปที่ที่ไม่มีคนรู้จักเสียให้รู้แล้วรู้รอดเลย

ด้านชาย Fox นั้นยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อเกี่ยวกับคลิปวิดีโอนี้ เขาบอกเพียงแค่ว่าตอนนี้เขายังไม่โดนไล่ออก และจะรอฟังคำสั่งจากทางบริษัท Tesco อีกทีหนึ่ง

 

ที่มา: Ladbible

Comments

Leave a Reply