หญิงสาวถูกฝังทั้งเป็นถึง 11 วันเพราะว่ามีคนแจ้งว่าเธอตายแล้ว น่าเสียดายที่สุดท้ายก็ไม่รอด

เพื่อนๆ เคยดูหนังที่พวกตัวเอกโดนฝังทั้งเป็นไหม อย่างเรื่อง Buried เป็นต้น เอาเข้าจริงๆ การที่จะรอดจากการโดนฝังทั้งเป็นนั้นต้องโชคดีพอสมควรเลย เพราะถ้าถูกฝังลึกเกินไปก็ไม่รอดแล้ว ไหนจะความแข็งของโลงศพ หรือปริมาณอากาศอีก

จึงต้องถือว่าเป็นความโชคร้ายของ Rosangela Almeida dos Santos วัย 37 ปี หญิงสาวผู้ถูกฝังทั้งเป็นด้วยความผิดพลาดในโลงศพที่ถูกใส่ลงไปในโลงหินอีกชั้นกว่า 11 วัน ในบราซิล

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ สุสานได้ยินเสียงตะโกนและกรีดร้องจากในโรงศพหิน แต่กว่าที่พวกเขาจะแจ้งเรื่อง และกว่าครอบครัวของเธอจะเดินทางมาทุบโลงศพเพื่อนำเธอออกมานั้น Santos ก็เสียชีวิตไปแล้ว

“เธอพยายามจะเปิดโลงออก” คุณแม่ของ Santos วัย 66 ปี กล่าว โดยเธออธิบายว่าเมื่อเปิดโลงด้านในออก พวกเธอก็พบว่าร่างของ ลูกสาวเธอนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลที่ไม่ได้มีมาก่อนตอนที่ฝัง พวกเธอเชื่อว่าแผลเหล่านั้นมาจากการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดของ Santos

ครอบครัวของเธอบอกอีกว่าตะปูของโลงศพ ถูกดันจากด้านในและในโรงก็มีรอยเลือดและรอยขีดข่วนเต็มไปหมด

 

วีดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ก่อนที่จะถูกฝังนั้น Santos ที่มีร่างกายอ่อนแอตั้งแต่ 7 ขวบจนต้องทานยาอยู่เสมอๆ ได้หมดสติไปและถูกส่งเข้าโรงพยาบาล Hospital do Oeste ในเมือง Barreiras ที่บราซิล เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นประมาณหนึ่งสัปดาห์ ก่อนที่วันหนึ่งเธอจะ “เสียชีวิต” จากอาการช็อกเหตุพิษติดเชื้อ (ภาวะช็อกชนิดหนึ่ง มีสาเหตุมาจากเลือดไปเลี้ยงเนื้อเยื่อลดลงและการขนส่งออกซิเจนไปยังเนื้อเยื่อลดลง ซึ่งเป็นผลจากการติดเชื้อที่รุนแรงและภาวะพิษเหตุติดเชื้อ)

ถึงอย่างนั้นตอนที่ นำร่างของเธอออกมาจากโลง ทางครอบครัวกลับพบว่าร่างกายของเธอยังอุ่นอยู่ ราวกับว่าเธอนั้นมีชีวิตอยู่ตลอดตั้งแต่ที่เข้าโลงศพไป

 

 

“เราก็ไม่อยากจะกล่าวหาทีมแพทย์หรอก เราไม่อยากจะมีปัญหาด้วย” Isamara Almeida พี่สาวของ Santos กล่าว “อย่างไรก็ตามเราได้เห็นกับตาตัวเองแล้ว ไม่มีทางที่คนที่ตายไปสิบเอ็ดวันแล้วจะอุ่นได้ขนาดนั้นแน่นอน”

ในขณะนี้เหตุการณ์ได้ถึงมือของตำรวจแล้ว โดยที่ทางตำรวจตั้งใจว่าจะต้องทำการตรวจสอบศพของ Santos อีกครั้งเพื่อที่จะสืบสาวไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply