เจ้าเหมียวถูกทิ้งข้างถนน กลายเป็นเซเลบตาลำไย ทำตัวติดหนึบมนุษย์ตลอดเวลา

แมวนั้นเป็นสัตว์ที่หลายๆ คนชอบ เนื่องจากความน่ารักของมันทั้งนิสัยขี้เล่น ขี้อ้อน ของมันทำให้มีทาสแมวนั้นตกหลุมรักอย่างมากมาย

แม้แต่เจ้าเหมียวตาลำไยผู้ถูกทิ้งข้างถนนตัวนี้ ที่มีความรักและความเป็นมิตรให้กับเพื่อนมนุษย์อยู่เสมอ จนใครๆ ก็พากันหลงรักมัน

 

 

นี่คือน้องแมว Jasmine มันถูกพบขณะที่เดินอ่อนแรงด้วยความหิวโหยอยู่บนถนน และเจ้าหน้าที่ผู้ให้การช่วยเหลือมารู้ภายหลังว่ามันตาบอด

เจ้าเหมียวถูกนำตัวมาที่ศูนย์พักพิง Association Adoption Feline ในฝรั่งเศส และที่นั่นเองที่ทำให้ว่าที่คุณแม่ในอนาคตของมันตกหลุมรักมัน

 

 

Sandra Coudray บอกว่า “แม่ของฉันเห็นรูป Jasmine บนเพจเฟซบุ๊กของ Association Adoption Feline และรีบเอามาให้ฉันดูด้วยความตื่นเต้น”

เธอพูดต่อ “มันขโมยหัวใจฉันไปทันที ดังนั้นเราจึงติดต่อไปยังครอบครัวอุปถัมภ์ของมันและนัดวันเวลาที่จะไปเจอกับมันให้เร็วที่สุด”

 

 

ครอบอุปถัมภ์อธิบายให้ Coudray ฟังว่า Jasmine เป็นแมวตาบอด แต่หญิงสาวกลับรู้สึกว่ามันไม่ได้มีความแตกต่างจากแมวทั่วไปเลย และตัดสินใจรับเลี้ยงมันอย่างไม่ลังเล

เมื่อหญิงสาวได้เห็นตัวจริงของเจ้าเหมียว เธอบอกว่ามันน่ารักกว่ารูปที่เห็นในเฟซบุ๊กมาก หลังจากนั้นเธอก็ได้กรอกเอกสารการรับเลี้ยงและพามันกลับบ้านด้วยกัน

 

 

ด้วยความเป็นแมวจรจัดมาก่อน Jasmine จึงเป็นโรคขาดสารอาหารและกลัวผู้คน ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำคือการมอบความรักให้มัน เพื่อให้น้องเหมียวไว้ใจมนุษย์อีกครั้ง

จนกระทั่งปัจจุบันนี้ Jasmine กลายเป็นแมวเชื่องที่ทั้งจูบ ทั้งกอดและทำตัวติดคุณแม่ Coudray ตลอดเวลา

 

 

ล่าสุด หญิงสาวเดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ที่นอร์มังดีและทิ้งให้น้องแมวอยู่กับพี่ชาย Jasmine เอาแต่เฝ้ารอเธอบนเตียงเกือบตลอดทั้งวันทุกวัน

ตอนนี้เจ้าเหมียวเลยติดหนึบกับเจ้าของและไม่ยอมไปไหนที่ไม่มีแม่ เช่นเดียวกับ Coudray ก็ไม่อยากอยู่ห่างจากมันเช่นกัน

“มันทำให้ฉันมีความสุข และฉันก็รักมันมาก” หญิงสาวบอก

 

.

.

.

.

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply