แนะนำ 10 หนุ่มแว่น (แถมเรียนเก่ง) หลังเฌอปราง BNK48 บอกว่าชอบหนุ่มแว่น

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับหนุ่มๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเผยสเปคของหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 อย่างกัปตันเฌอฯ ในรายการ The Driver โดยเจ้าตัวเผยว่าชอบหนุ่มแว่น เรียนเก่ง และสามารถดูแลเธอได้

ซึ่งอันที่จริงแล้วหนุ่มๆ เซเลบในบ้านเราที่ใส่แว่น เรียนเก่ง และน่าจะดูแลเธอได้นั้นก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว และเราลองมาดูกันหน่อยไหมว่า เซเลปคนไหนที่จะเข้าสเปคของแคปเฌอกันบ้าง

 

 

เริ่มกันที่อันดับ 10 ลุงตู่

ถ้าหากพูดถึงเรื่องการดูแลล่ะก็ คงจะไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับท่านนายกรัฐมนตรีของเราอย่างแน่นอน และส่วนเรื่องเรียนนั้นคุณลุงของเราก็ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะตั้งแต่ชั้นประถมถึงม.3 เขาได้คะแนนไม่เคยต่ำกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เลยนะพวกเธอ และที่สำคัญยังใส่แว่นอีกด้วย ครบไหมล่ะ??

 

อันดับที่ 9 คุณปัญญา นิรันดร์กุล

ด้วยปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และพ่วงกับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ อีกมากมายหลายแห่ง คงไม่ต้องบอกถึงความเก่งกาจของนายใหญ่จาก Work Point ผู้นี้ให้เสียเวลา แถมเรื่องการดูแล และเป็นหนุ่มแว่นก็เข้าสเปคทุกอย่าง

 

อันดับ 8 ริท เดอะสตาร์

หนุ่มน้อยผู้มากความสามารถ ทั้งร้องเพลงและการเรียน แถมการันตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นด้วยนะเออ แถมอายุอานามก็ยังห่างกันไม่มากอีกด้วย

 

อันดับ 7 ณเดชน์ คูกิมิยะ

หนุ่มหล่อตลอดกาลที่คว้าตำแห่งสามีแห่งชาติมาหลายปีผู้นี้ นอกจากจะใส่แว่นและเป็นผู้ใหญ่พร้อมให้การดูแลแล้ว ในสมัยมัธยมเค้ายังเป็นตัวแทนของโรงเรียนในการประกวดแข่งขันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วยแถมยังการันตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต อีกด้วย

 

อันดับที่ 6 ทอม Room 39

ทั้งจบด้านโปรดิวเซอร์เพลงจากเมืองนอก และเป็นแชมป์ The Mask Singer ในซีซั่น 1 ในนามหน้ากากทุเรียน คงจะยืนยันความเก่งกาจของพ่อหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว แถมยังใส่แว่นอีกด้วยนะ

 

อันดับที่ 5 คัตโตะ

หนุ่มหน้าตี๋ ใส่แว่น ผู้มาพร้อมกับคำคมดีๆ แถมยังจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษอีกซะด้วยนะ แหม่แบบนี้จะไม่ให้อยู่ในลิสต์นี้ได้อย่างไร (แต่มีแฟนอยู่แล้วนี่ อ้าว คู่แข่งลดไปอีกคน)

 

อันดับที่ 4 กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

หนุ่มมาดเข้มผู้มาพร้อมกับดีกรีนักเรียนนอก และปริญญาตรี คณะมัลติมีเดียดีไซน์ สาขามัลติมีเดียการออกแบบ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภาคอินเตอร์) แถมยังใส่แว่นอีก อืม… เรียกว่าตรงสเปคกันเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

ปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศนี้ก็น่าจะเพียงพอที่จะบอกถึงความเก่งของหนุ่มคนนี้ได้แล้ว นี่ยังไม่รวมถึงความสามารถด้านการเล่นเปียโนอีกนะ แถมยังเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องดูแลกันเลย

 

อันดับ 2 ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์

น้องชายของดาราหนุ่มมาดเข้มอย่างบอย ปกรณ์ ผู้มาพร้อมกับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเดียวกันอีก!!

 

อันดับ 1 เนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล

ด้วยความดังและตำแหน่งประธานสภานิสิตจุฬาฯ คงจะบ่งบอกถึงความสามารถได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนการเรียนนั้นสังเกตจากบุคลิกของเจ้าตัวก็คงพอจะรู้กันเป็นอย่างดีแล้วล่ะนะ

 

แต่อย่าเพิ่งซีเรียสกันไปล่ะ ทั้ง 10 อันดับนี้ เค้าแซวเล่นเฉยๆ น้าาา

เรียบเรียงโดย #แก๊งแมวเหมียว

Comments

Leave a Reply