แฟนเก่าหึงโหด แทงยับ 32 ที จนเจอกู้ภัยใจงาม กับคำพูดแผ่วเบาที่เปลี่ยนทั้งชีวิตเธอ

Melissa Dohme หญิงสาวผู้โชคร้ายที่ต้องเจอกันเหตุร้ายที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล เมื่อเธอถูกแฟนเก่าใช้มีดแทงเข้าที่ร่างกายถึง 32 ครั้ง หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันเพราะเธออยากจะขอเลิก

แต่เชื่อไหม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้ Melissa ต้องเกือบตาย ทว่าก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ได้เจอกับชีวิตใหม่ เพราะในตอนที่เธอถูกแทงใกล้ตายนั้น Cameron Hill ชายจากหน่วยกู้ภัยก็ได้เข้ามาช่วยชีวิตเธอ

 

สภาพของ Melissa Dohme หลังได้รับการช่วยชีวิต

 

ในวินาทีนั้นทั้งคู่ไม่รู้หรอกว่าในอนาคตพวกเขาจะกลายเป็นคู่ชีวิตกัน เพราะ Melissa ก็อยู่ในสภาพใกล้ตาย ส่วน Cameron ก็ตั้งใจทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด แต่ด้วยอะไรบางอย่างทำให้นับจากวันนั้นทั้งคู่รู้สึกว่าแม้จะไม่เคยคุยกันเลย แต่กลับมีความรู้สึกว่าจะได้เจอกันอีกแน่ๆ ในอนาคต

Melissa ใช้เวลารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลานานหลายเดือนจนเวลาผ่านไป 10 เดือน โชคชะตาก็พาคนสองคนมาเจอกันอีกครั้ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เธอกำลังพูดถึงสิ่งที่เธอต้องเจอและผ่านมาให้กับผู้คนฟัง เธอสังเกตเห็น Cameron ในฝูงชนที่มาฟังเธอนั่นเอง

 

 

แต่โชคก็เล่นตลก เพราะในคืนนั้นแม้ทั้งคู่จะรู้ถึงการมีอยู่ของกันและกันในงาน แต่พวกเขากลับไม่มีจังหวะที่จะได้คุยกัน อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา Cameron ก็มีโอกาสที่จะสามารถติดต่อ Melissa ซึ่งเขาก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดไป เขารีบติดต่อเธอและชวนเธอไปออกเดตทันที

 

 

นับจากนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจเป็นแฟนกันและคบกันเรื่อยมาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี จนกระทั่ง Cameron ตัดสินใจจะพูดคำสั้นๆ แต่เปลี่ยนสามารถเปลี่ยนชีวิตทั้งคู่ได้ โดยเขาได้กระซิบเบาๆ ด้วยถ้อยคำขอแต่งงาน แน่นอนว่า Melissa ก็ตอบตกลง

 

 

ใครจะคิดว่าหญิงสาวผู้บาดเจ็บและหนุ่มกู้ภัยในวันนั้นที่ไม่แม้จะได้คุยหรือขอบคุณกันและกัน ตอนนี้จะกลายมาเป็นคู่รักที่มอบความหมายของชีวิตให้กันได้…

 

 

วันที่ 21 เดือน มกราคม ปี 2012 เขาช่วยชีวิตเธอ

วันที่ 25 เดือน ตุลาคม ปี 2012 พวกเขาได้เจอกัน

วันที่ 16 เดือน ธันวาคม ปี 2012 ทั้งคู่ออกเดตกันครั้งแรก

วันที่ 5 เดือน พฤษจิกายน ปี 2015 เธอตอบตกลง

วันที่ 4 เดือน มีนาคม 2017 กลายเป็นสามีภรรยา

 

 

ที่มา newsner

Comments

Leave a Reply