สองคู่รักสาวเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานพร้อมกัน จนกลายเป็นเรื่องบังเอิญที่สุดวิเศษ!!

การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เป็นพิธีการที่มีทั้งความตื่นเต้นและตื้นตันใจไปพร้อมๆ กัน ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าในการขอแต่งงานแต่ละครั้งนั้นมันช่างเป็นวินาทีแสนมีความสุขของคู่รักกันซะจริงๆ แต่มันจะดีแค่ไหนถ้าหากต่างฝ่ายต่างวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอีกฝ่ายเอาไว้พร้อมๆ กัน เหมือนกับคู่รักคู่นี้

นี่คือเรื่องราวของ Tori กับ Berkley สองสาวจากรัฐเท็กซัสที่ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 4 ปี แต่ด้วยความบังเอิญหรือว่าเพราะความรู้ใจกันอย่างถ่องแท้ก็ไม่ทราบ ทำให้ต่างฝ่ายต่างเลือกวันขอแต่งงานเป็นวันเดียวกันพอดี

 

 

โดย Tori ได้เขียนเอาไว้ในทวิตเตอร์ของเธอว่า เธอได้วางแผนขอแฟนสาวแต่งงานมาเป็นเวลาหลายเดือน โดยไม่รู้เลยว่า Berkley ก็ได้วางแผนการเอาไว้เช่นเดียวกัน และทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกม Pictionary

สำหรับเกม Pictionary นั้นคือเกมที่จะกำหนดคำขึ้นมา แล้วให้ฝ่ายหนึ่งวาดภาพขึ้นมาเพื่อใบ้ให้อีกฝ่ายหนึ่งตอบ ว่าคำที่ถูกต้องคือคำว่าอะไร

 

 

ในตอนเริ่มต้นของแผนการนั้น Tori ได้ชวนให้แฟนสาวของเธอร่วมเล่นเกมที่ว่านี้ด้วยกัน ซึ่งเธอคนนั้นก็เต็มใจที่จะเล่นด้วย

เมื่อถึงตาของ Berkley วาดภาพ Tori ก็ได้ทำตามแผนด้วยการเดาภาพด้วยคำศัพท์อย่าง “ขอแต่งงาน คู่รัก และแต่งงานกันเถอะ” และในที่สุดเธอก็ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางความชื่นมื่นของบรรดาเพื่อนฝูง

แต่หลังจากการขอแต่งงานของ Tori ก็มีเพื่อนของเธอคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า ‘ถึงตาเธอแล้ว Berk’ และทันใดนั้นเอง Berkley ก็นำแหวนแต่งงานที่เธอเตรียมไว้ขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่ได้เห็นมันได้ทำให้ Tori ถึงกับอึ้งและดีใจจนน้ำตาไหลออกมา

 

 

“เธอคงคิดไม่ถึงแน่ๆ” เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งของพวกเขาพูดขึ้น

หลังจากนั้นทั้งสองก็แลกแหวนแต่งงานให้แก่กัน ด้วยบรรยากาศอันหวานชื่นแบบที่ใครเกินจะคาดเดา และได้วางแผนแต่งงานกันเอาไว้ในเดือนกันยายนปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

อิ่มเอมใจแทนจริงๆ

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply