คาถาชีวิตคู่จาก Donnie Yen ‘เชื่อฟังเมียได้ดีทุกคน เมียแฮปปี้ ชีวิตก็แฮปปี้’

พระเอกภาพยนตร์บู๊แอคชันสไตล์กังฟูที่เรียกได้ว่าโด่งดังมากๆ ในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นชายคนนี้แน่นอน Donnie Yen กับบทบาท Ip Man (ยิปมัน) ปรมาจารย์มวยหย่งชุนที่ติดตาใครหลายๆ คน เรียกว่าเป็นบทแจ้งเกิดเลยก็ว่าได้

แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงสายบู๊แบบนี้ ชีวิตนอกจอของเขาไม่ใช่การออกไปไล่เตะต่อยชาวบ้านอย่างในภาพยนตร์หรอกนะ เพราะ Donnie Yen นั้น รักภรรยาและลูกๆ มากเลยล่ะ

ในโอกาสวันวาเลนไทน์นี้เอง เขาก็ได้ออกมาบอกเคล็ดลับการมีชีวิตคู่ที่แฮปปี้และมีความสุข พร้อมทั้งแสดงความรักที่เขามีให้กับภรรยาของเขา Cecilia Wang และมันก็กลายเป็นตัวอย่างของชีวิตคู่ที่ดีให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมกัน

 

 

ชีวิตจริง Donnie Yen ไม่ได้ชอบเตะต่อย แต่ชอบอยู่กับภรรยาและลูกๆ มากกว่า

 

นอกจากจะเป็นนักแสดงภาพยนตร์แอคชันฝีมือระดับโลกแล้ว ภรรยาของเขายังบอกว่า Donnie Yen เป็นสามีที่ดีมาตลอด 15 ปีเลยทีเดียว

 

และในวันวาเลนไทน์นี้เอง เขาก็ได้ทำให้ชาวเน็ตได้อิจฉาตาร้อนด้วยการโพสต์ข้อความสุดหวานให้กับภรรยาของเขาบนเฟซบุ๊ก

 

มีเนื้อความว่า “สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคุณนาย Yen นี่เป็นปีที่ 15 แล้วที่แต่งงานกันมา และจะมีปีต่อไปอีกเรื่อยๆ รู้ไหมว่าคุณเป็นทุกสิ่งที่ชายคนหนึ่งจะสามารถขอพรได้เลย ขอบคุณนะ ที่เข้ามาเป็นคุณนาย Yen ของผม”

 

นอกจากนั้นเขายังโพสต์ภาพภรรยาที่ถือดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมข้อความที่ภรรยาของเขาเขียนถึงเขาก่อนหน้านี้ว่า “ดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์ล่วงหน้าจากสามีที่รัก”

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ Donnie Yen ได้เผยเคล็ดลับการมีชีวิตคู่ที่มีความสุขนั่นก็คือการ “เชื่อฟังภรรยา”

 

“เมียมีความสุข ชีวิตก็มีความสุข” เขากล่าวต่อ

 

เขาอธิบายว่า ภรรยาของเขา Wang นั้นสามารถตัดสินใจและเลือกสิ่งที่ดีได้มากกว่าเขา

 

“คู่รักควรเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน ผมโชคดีจริงๆ ที่ได้เจอภรรยาของผมคนนี้ เพราะเธออยู่ข้างกายผมตลอดและเราก็มีชีวิตที่ดำเนินไปในทางเดียวกันด้วย”

 

เป็นชายที่โรแมนติกและน่ารักจริงๆ เลยนะครับพี่ Donnie Yen ใครอยากมีชีวิตคู่ที่ดีแบบนี้บ้างล่ะก็สามารถนำวิธีของพี่แกไปปรับใช้กันได้นะคร้าบ

 

ที่มา: Nextshark

Comments

Leave a Reply