หนุ่มอ้างตัวว่ามาจากปี 2030 สามารถผ่านเครื่องจับเท็จได้ หรือว่าเขาจะมาจากอนาคตจริง!?

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นมีคนหลายคนที่ออกมาอ้างว่าพวกเขานั้นมาจากอนาคต บ้างก็มาจาก 100 ปีข้างหน้า บ้างก็อ้างว่ามาจาก 1,000 ปีต่อจากนี้ ซึ่งคำพูดของหลายๆ คนนั้นฟังดูเชื่อถือได้บ้างไม่ได้ แถมพวกเขาก็ไม่ได้ผ่านเครื่องจับเท็จด้วย

แต่หนุ่มนามว่า Noah คนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง ApexTV และอ้างตัวว่าเขามาจากปี 2030 หรือก็คืออีก 12 ปีต่อจากนี้ ซึ่งเขานั้นได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับสวมเครื่องจับเท็จไปพร้อมกัน และผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเรียกว่าเหลือเชื่อสุดๆ เพราะเขาสามารถผ่านการจับเท็จได้เกือบ 100% เลยทีเดียว

 

 

คำถามแรกที่เขาถูกถามนั่นก็คือ เขามาจากโลกอนาคตในปี 2030 จริงๆ ใช่ไหม ซึ่งเครื่องก็ตอบว่าถูกต้อง จากนั้นเขาก็ถูกถามคำถามอีกมากมายเช่น ในอนาคตจะยังมีการใช้เงินจริงๆ อยู่ใช่ไหมและเงินดิจิตอลมีการใช้แพร่หลายหรือยัง

Noah ก็ตอบว่าใช่ ในอนาคตจะมีการใช้เงินจำพวก Bitcoin มากขึ้น แต่แน่นอนว่ายังมีการใช้เงินจริงๆ อยู่ไม่ได้เลิกใช้แต่อย่างใด ซึ่งทางทีมงาน ApexTV ก็ถามเขาต่อว่า Donald Trump จะต้องเลือกตั้งใหม่ไหม

 

 

ซึ่งเขาก็ตอบว่าในปี 2020 นั้น Donald Trump จะต้องเลือกตั้งใหม่ ส่วนปัญญาประดิษฐ์นั้นจะเริ่มแพร่หลายในปี 2021 และรถยนต์ไฟฟ้าจะสามารถเคลื่อนที่ได้ถึง 965 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สำคัญมนุษย์จะบินไปยังดาวอังคารได้ในปี 2028 ซึ่งเป็นปีเดียวกับการประกาศเรื่องการท่องเวลาสู่สาธารณะ

 

 

เรื่องทั้งหมดที่เขาพูดมานั้น เครื่องจับเท็จล้วนบอกว่าเขาพูดจริง เพียงแต่ว่ามันเป็นเพียงตัวหนังสือที่ขึ้นบนจอภาพเท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่แน่ใจว่าเครื่องตอบแบบนั้นจริงๆ ไหมนั่นเอง

 

แล้วคุณคิดว่า Noah คือคนที่ย้อนเวลากลับมาจริงๆ ไหม?

 

ที่มา dailymail, ladbible, ntd

Comments

Leave a Reply