อดีตรมว. กระทรวงกลาโหมของแคนาดา ออกมาบอกว่า ‘อิลลูมินาตี’ มีอยู่จริง!!

เชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างกับคำว่า องค์กรลับอิลลูมินาตี (Illuminati) เพราะเคยปรากฏอยู่ในภาพยนตร์หรือวรรณกรรมต่างๆ ที่บอกว่าองค์กรนี้เป็นผู้ที่บังคับบัญชาและบงการทุกอย่างอยู่เบื้องหลัง อีกทั้งยังพยายามที่จะจัดระเบียบโลกขึ้นมาใหม่ …แล้วองค์กรที่ว่านี้มันมีอยู่จริงๆ หรือไม่?

ก่อนอื่น มันมีสมมติฐานหลายอย่างเกี่ยวกับองค์กรที่เชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการเมืองการปกครองนี้ อาจจะใช้เวลาเป็นวันหากต้องการอ่านบทบาทขององค์กรอิลลูมินาตีระหว่างช่วงสงคราม เช่น วินาศกรรม 11 กันยายน 2001 หรือสงครามอื่นๆ และเราก็อาจจะจบลงที่รู้สึกถึงความวิตกกังวลและหวาดระแวง กับเรื่องที่ไม่รู้ว่าจริงแท้แค่ไหน

แต่ขณะนี้ ความรู้สึกวิตกกังวลและหวาดระแวงดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริงๆ เมื่อ Paul Hellyer อดีตรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของแคนาดา ผู้ที่เคยกำกับการกองกำลังป้องกันประเทศในช่วงปี 1960 ได้ออกมากล่าวว่า องค์กรอิลลูมินาตีนั้นมีตัวตนจริงและกำลังควบคุมโลกใบนี้อยู่ ซึ่งทำให้ตัวเขาถึงกับต้องออกมาแจ้งเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

 

 

Hellyer กล่าวว่าการทำโครงการ Lazarus Effect เป็นเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลกระทบจากภาวะโลกร้อนได้ แต่โครงการต้องถูกระงับเอาไว้เนื่องจากองค์กรอิลลูมินาตีต้องการช่วยเหลืออุตสาหกรรมปิโตรเลียม

เขาบอกอีกว่าสมาชิกหลายคนในองค์กรอิลลูมินาตีมีส่วนได้ส่วนเสียกับอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงและน้ำมัน จึงต้องการให้แหล่งอุตสาหกรรมเหล่านี้มีผลการผลิตที่ดีที่สุด

 

 

“คุณกำลังอยู่ในแผนการลับที่ควบคุมโลกนี้อยู่” Hellyer กล่าว “และพวกเขาก็ได้ระงับเทคโนโลยีนี้เอาไว้จนกว่าอุตสาหกรรมน้ำมันจะทำกำไรให้พวกเขาได้เป็นหมื่นหรือแสนล้าน”

“มันจะเป็นแบบนี้ไปตลอดจนกว่าคนจำนวนร้อยหรือพันจะรวมกลุ่มกันแล้วออกมาเรียกร้องว่า ‘พวกแกต้องแสดงความบริสุทธิ์ บอกมาว่าเกิดอะไรขึ้น และเปลี่ยนจุดประสงค์หลักของพวกแกซะ แทนที่จะก่อสงคราม ก็เปลี่ยนเป็นการปกป้องโลกไว้ให้คนรุ่นหลัง’”

 

 

ด้วยความที่ Hellyer เป็นบุคคลระดับสูงทางการเมือง มันอาจทำให้คุณสงสัยว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นความจริงมากหรือน้อยเพียงใด ครั้งก่อนเขาเคยอ้างว่า สหรัฐอเมริกาได้เข้าแทรกแซงและขอรับช่วงต่อในการดูแลพื้นที่ใน รัฐแมนิโทบา ที่เชื่อว่ามี “มนุษย์ต่างดาว” ตกลงมาบนโลก

 

 

 

Hellyer บอกอีกว่ามนุษย์ต่างดาวพวกเดียวกันนี้เองที่เป็นแหล่งกำเนิดของเทคโนโลยีต่อต้านโลกร้อน แถมพวกมนุษย์ต่างดาวพวกนี้ยังมองว่ามนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่โบราณและล้าหลัง

“แน่นอนว่าพวกมนุษย์ต่างดาวมีวิทยาการที่ล้ำหน้าพวกเรามาก ทำไมพวกเราไม่ร่วมมือกับมนุษย์ต่างดาวเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าเดิมล่ะ?” Hellyer กล่าว

สุดท้ายแล้วเรื่องที่ว่า องค์กรลับอิลลูมินาตีจะมีจริงหรือไม่ เราก็คงต้องรอให้ข้อมูลเปิดเผยมากขึ้นในวันข้างหน้าล่ะนะครับ

 

ที่มา: Ladbible และ Dailymail

Comments

Leave a Reply