สวยเกิ๊นนน… ชาวเน็ตชมความงาม สาวเคอร์ลิงทีมรัสเซีย ดูดีขนาดไปเป็นนางแบบได้เลย!!

ถึงแม้ว่ากีฬาเคอร์ลิงจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนักในงานมหกรรมกีฬาฤดูหนาวโอลิมปิกปี 2018 แต่ก็เริ่มได้รับความสนใจและมีแฟนๆ เพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้เข้าร่วมแข่งขันคนหนึ่งได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์จำนวนมาก

นักกีฬาเคอร์ลิง Anantasia Bryzgalova วัย 25 ปีได้สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับผู้ชมในการแข่งขันกีฬาเคอร์ลิงที่อำเภอพย็องซัง จังหวัดคังว็อน ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากเธอจะมัดใจคนดูด้วยทักษะการเล่นกีฬาเคอร์ลิงแล้ว เธอยังมีสายตาอันร้อนแรง ราวกับว่าสามารถเผากระดาษได้ด้วยตาของเธอเลยทีเดียว

 

.

.

 

ผู้ที่ชื่นชมเธอบนทวิตเตอร์ได้เปรียบเทียบเธอกับหญิงสาวที่สวยที่สุดในโลก รวมถึงนางแบบหรือดาราชื่อดังอย่าง Adriana Lima, Megan Fox และ Angelina Jolie

Anastasia เริ่มเข้าวงการกีฬาเคอร์ลิงเมื่อปี 2009 จากโฆษณาคลับกีฬาเคอร์ลิงที่สนามกีฬาน้ำแข็ง และเพิ่งจบปริญญาโทมาจาก Lesgaft National State University of Physical Education, Sport and Health

เธอแต่งงานกับ Alexander Krushelnitskiy คู่นักกีฬาเคอร์ลิงของเธอเมื่อเดือนมิถุนายนในปี 2017 และทั้งคู่ได้ไปอาบแดดฮันนีมูนกันที่ประเทศสเปน ในปี 2016 พวกเขาชนะกีฬาเคอร์ลิงแชมเปียนชิปคู่ผสมในเมืองคาร์ลสตาด ประเทศสวีเดน

 

.

 

นอกจากการเล่นกีฬาบนน้ำแข็ง เธอรักษาหุ่นของเธอด้วยการยกน้ำหนักในยิม และเล่นกีฬาวอลเลย์บอล แถมเธอยังชอบสร้างความสุขใจให้กับแฟนๆ ของเธอโดยการถ่ายรูปในชุดบิกินี่ลงใน Instagram ของเธออีกด้วย

ถึงแม้ว่าประเทศรัสเซียจะไม่ได้แข่งขันอย่างเป็นทางการในงานเนื่องจากข่าวอื้อฉาวของผู้สนับสนุนของประเทศ แต่อย่างไรก็ตามก็มีนักกีฬาจำนวน 168 คนได้เข้าร่วมการแข่งขันภายใต้ธงนักกีฬาโอลิมปิกจากรัสเซีย โดยใช้สีที่เป็นกลาง

แต่เสียดายที่ Anastasia กับ Alexander ได้พ่ายแพ้ให้กับสองพี่น้อง Becca และ Matt Hamilton จากประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากเห็นได้ชัดว่ารู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่พลาดไปหลายจังหวะ

 

ความเห็นจากทวิตเตอร์ที่ชื่นชอบ Anastasia

Anastasia Bryzgalova คือเหตุผลข้อใหม่ที่ผมรักโอลิมปิกฤดูหนาว

 

ถ้าคุณเจอฉันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ รู้ไว้เลยว่าฉันจะพูดเรื่อง

1. Anastasia Bryzgalova

2. เล็บของ Anastasia Bryzgalove

3. กีฬาเคอร์ลิง

 

ฉันเพิ่งเปิดทีวีมาเจอกับรายการกีฬาโอลิมปิกกำลังแข่งกีฬาเคอร์ลิง และฉันก็ได้เจอกับนกน้อยรัสเซีย Anastasia Bryzgalova (ใช่ ฉันไปเสิร์ชหาข้อมูลมาแล้ว) หน้าเหมือน Adriana Lima เลยวู้วว

 

ถึงผมจะเชียร์ทีมอเมริกา แต่ Anastasia Bryzgalova นักเคอร์ลิงจากรัสเซีย สวยอย่างกับนางแบบ

 

ขอบคุณ Anastasia Bryzgalova ตอนนี้ผมเป็นแฟนกีฬาเคอร์ลิงแล้ว

 

Anastasia Bryzgalova เธอเล่นเคอร์ลิงเก่งจริงๆ

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply