นักกีฬาวัยรุ่นอดหลับอดนอน ดูซีรีส์ใน Netflix อีกวันดันไปแข่งชนะเหรียญทองโอลิมปิกซะงั้น

ติดลม คืออาการของว่าวที่กำลังลอยขึ้นไปอย่างสูงจากการพยุงของแรงลม ซึ่งลักษณะดังกล่าวนั้นยังถูกเอามาใช้เรียกอาการของการทำบางสิ่งบางอย่างแบบเพลิดเพลินจนไม่อยากหยุดอีกด้วย

และแน่นอนถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนๆ ซีรีส์ล่ะก็ คงจะรู้จักคำว่าติดลมนี้กันเป็นอย่างดี และดูเหมือนว่า Red Gerard นักกีฬาสโนวบอร์ดหนุ่มชาวสหรัฐรายนี้ ก็กำลังเผชิญหน้ากับเจ้าอาการที่ว่านี้เช่นกัน หลังจากที่เขาดูซีรีส์ถึงดึกดื่น จนเกือบตื่นไปแข่งไม่ทัน!!

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 ที่เมืองพย็องซัง ประเทศเกาหลีใต้ ในคืนก่อนหน้าวันแข่งหนึ่งวัน

นักกีฬาหนุ่มวัย 17 ปีของเราได้ใช้เวลาในช่วงดึกของวันเสาร์เพลิดเพลินกับซีรีส์ Brooklyn Nine-Nine จนทำเอาลืมเสียงนาฬิกาปลุกในเช้าวันต่อมา โชคดีที่เพื่อนของเขาช่วยกันปลุกและเตรียมอุปกรณ์การแข่งให้

และถึงแม้ว่าจะเดินทางไปแข่งขันแบบทุลักทุเล นักกีฬาหนุ่มของเราก็สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้มาครองได้สำเร็จ

 

 

Gerard ทำคะแนนได้สูงถึง 87.16 จาก 100 ในการแข่งขันสโนวบอร์ดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และนอกจากการคว้าเหรียญทองครั้งนี้แลัว Gerard ยังเป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดในรอบ 90 ปี ที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวได้อีกด้วย

“มันเหลือเชื่อมากๆ เลย ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้ลงแข่งขัน และตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ” นักกีฬาหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

 

Gerard เริ่มเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้จากคำแนะนำของลูกพี่ลูกน้องของเขา เด็กหนุ่มรายนี้เติบโตมาจากเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เขาเริ่มต้นฝึกการเล่นสโนวบอร์ดเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว หลังจากที่ครอบครัวย้ายไปอยู่ที่รัฐโคโลราโด

“มันเยี่ยมมากๆ ที่มีครอบครัวคอยให้กำลังใจผมในวันนี้ พวกเขาคอยอยู่ข้างๆ ผมและสนับสนุนผม มันช่วยให้ผมคลายความกังวลได้มากเลยทีเดียว” Gerard ให้สัมภาษณ์

 

 

ส่วนใครอยากรู้ว่าซีรีส์ Brooklyn Nine-Nine มันเกี่ยวข้องกับอะไร เราจะขอเล่าสั้นๆ ว่ามันเป็นซีรีส์ตลกโปกฮาที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มตำรวจกลุ่มหนึ่งในบรุกลิน โดยมีตัวเอกคือ Jake Peralta เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มียอดจับกุมคนร้ายสูงที่สุดจนเหมือนว่าความท้าทายใดๆ ได้หมดไปจากเขาแล้ว

 

ใครอยากรู้ว่าสนุกยังไงลองไปหาชมกันได้ใน Netflix นะจ๊ะ

 

ที่มา uniladdailymail

Comments

Leave a Reply