นักล่าถูกสิงโตเข้าขย้ำอย่างไร้ปราณี ร่างถูกกลืนกินแทบทั้งหมด พ่ายแพ้ต่อทิฐิตัวเอง!!

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้รายงานเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นที่สถานอนุรักษ์สัตว์เอกชน Ingwelala ที่ประเทศแอฟริกาใต้ หลังจากที่ชายรายหนึ่ง ถูกสิงโตทำร้ายและกัดกินร่างจนเหลือเพียงแค่ส่วนหัว

ในตอนแรกที่พบชิ้นส่วนอวัยวะของชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเขาอาจจะเป็นคนขับรถของเขตอนุรักษ์ แต่หลังจากที่พบปืนไรเฟิลตกอยู่ใกล้ๆ กองเลือด ก็ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถยืนยันได้ว่าชายคนดังกล่าวคือนักล่าสัตว์

 

ภาพประกอบเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบสิ่งที่ระบุเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของชายคนนี้ “ตอนนี้เรากำลังเริ่มขั้นตอนการตรวจสอบตัวตนของชายคนนี้ โดยเริ่มจากชิ้นส่วนของเขาที่เราพบ” เจ้าหน้าที่ Moatshe Ngoepe ให้สัมภาษณ์

อย่างไรขณะนี้ทางด้านเจ้าของเขตอนุรักษ์สัตว์ Josh ยังไม่ได้รับอนุญาติให้สัมภาษณ์กับสื่อ เนื่องจากคดีดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบ

ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาได้ยินเสียงกรีดร้องของเหยื่อ เสียงคำรามของสิงโต และเสียงปืนดังขึ้นพร้อมๆ กัน แต่เขาไม่สามารถช่วยเหลือชายคนดังกล่าวได้ เนื่องจากสิงโตเริ่มกินร่างชายคนนั้นแล้ว

 

 

สถานอนุรักษ์สัตว์เอกชน Ingwelala ประเทศแอฟริกาใต้

 

คุณ Charlie Lynham ช่างภาพสัตว์ป่าชาวอังกฤษวัย 59 ปี ได้มาถึงที่เกิดเหตุทันทีหลังจากที่ทราบเรื่องราวดังกล่าว ช่างภาพวัย 59 ปีให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าชายคนดังกล่าวถูกสิงโตฆ่าตายในพื้นที่ของเขตอนุรักษ์หรือไม่

“มันเกิดขึ้นใกล้ๆ กับพื้นที่ของเขตอนุรักษ์พันธ์ุสัตว์ Umbabat มีการพบปืนไรเฟิลขนาด .456 จำนวน 2 กระบอกตกอยู่ใกล้ๆ นั้น ซึ่งปืนดังกล่าวเป็นอาวุธที่ใช้ล่าสัตว์ใหญ่อย่างพวกช้างหรือแรด” ช่างภาพชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์

 

ภาพประกอบเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

นอกจากนี้ช่างภาพชาวอังกฤษยังกล่าวอีกว่า เหตุกาณ์ในครั้งนี้อาจจะมีนักล่าคนอื่นนอกจากชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายคนนี้ก็ได้ เนื่องจากมีการพบรอยเท้าที่กำลังวิ่งหนีจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามคาดว่าสาเหตุที่กลุ่มนักล่าสามารถลักลอบเข้าไปในพื้นที่เขตอนุรักษ์ได้นั้น อาจจะเกิดขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ในเวลานั้น

 

ภาพประกอบเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

นอกจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่เดือนนาย Luteni Muhararukua นักล่าสัตว์ผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งก็ถูกแรดฆ่าตาย ในระหว่างที่เขากำลังล่าพวกมันในพื้นที่ใกล้ๆ กับนามิเบีย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply